+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ bà lão 70 tuổi thuê người xử "đối tác" kém 40 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Khi Phong đến trước cửa nhà, Quang đứng cách Phong khoảng 4m bắn chỉ thiên 2 phát và bắn 3 phát trúng ngực, cổ, vai nạn nhân.

    Khi Phong đến trước cửa nhà, Quang đứng cách Phong khoảng 4m bắn chỉ thiên 2 phát và bắn 3 phát trúng ngực, cổ, vai nạn nhân. Người nhà anh Phong nghe tiếng súng chạy ra đưa Phong đi cấp cứu.

    Xử trai trẻ vì... "không nghe lời"

    Thanh Niên đưa tin, ngày 15/1, TAND TP.HCM cho biết đã tiếp nhận hồ sơ vụ án giết người, cố ý gây thương tích đối với 3 bị can, gồm Huỳnh Tuyết Hồng, Lê Đăng Quang, Hồ Thanh Nhân.

    Theo đó, Huỳnh Tuyết Hồng (SN 1948) bị truy tố về tội “cố ý gây thương tích” thuộc trường hợp thuê gây thương tích hoặc gây tổn hại sức khỏe của người khác mà tỷ lệ tổn thương cơ thể từ 31 - 60%, với khung hình phạt cao nhất đến 3 năm tù.

    Lê Đăng Quang (SN 1993), Hồ Thanh Nhân (SN 1996) bị truy tố về tội “giết người ” thuộc trường hợp giết người thuê với khung hình phạt từ 12 - 20 năm, tù chung thân hoặc tử hình.

    Hiện trường vụ án - Ảnh: Trí thức trẻ

    Báo Dân trí dẫn cáo trạng thể hiện, tháng 12/2016, bà Hồng sống ở phường 22 quận Bình Thạnh thì quen biết anh Nguyễn Thanh Phong (SN 1988). Từ đó, bà Hồng và anh Phong thường xuyên đi chơi, đi du lịch và ăn uống cùng nhau. Cũng trong thời gian này, bà Hồng tập thể dục tại khuôn viên chung cư thì quen biết bà Lê Thị Ngọc Sum cùng con trai là Hồ Thanh Nhân.

    Giữa năm 2017, anh Phong nói trước đây có kinh doanh khách sạn. Thấy anh Phong không có việc nên bà Hồng đề nghị tìm nơi thuê lại mở khách sạn. Bà Hồng sẽ bỏ vốn, còn Phong đứng tên và chịu trách nhiệm kinh doanh.

    Cuối năm 2017, sau khi tìm được địa điểm và đặt cọc 200 triệu đồng, anh Phong tiếp tục đề nghị bà Hồng mở công ty để kinh doanh chuỗi khách sạn nhưng bà Hồng không đồng ý. Khi nghe Phong nói sẽ tự làm thì bà Hồng bực tức vì cho rằng Phong không nghe lời.

    Nạn nhân bị bắn gục trước cửa nhà

    Bà Hồng sau đó kể chuyện cho bà Sum nghe, Nhân biết và nói: "Ước gì nó gãy chân nằm một chỗ thì sẽ lấy lại được tiền... Làm cách nào để nó nằm một chỗ". Nhân nghe vậy nói "Bác cứ để cháu lo" và tìm Quang kiếm người đánh anh Phong nhằm tạo uy tín để hỏi mượn tiền của bà Hồng.

    Chiều tối 14/3/2018, khi Phong đến trước cửa nhà ở phường Sơn Kỳ (quận Tân Phú), Quang đứng cách khoảng 4m bắn chỉ thiên 2 phát và bắn 3 phát trúng ngực, cổ, vai anh Phong. Người nhà anh Phong nghe tiếng súng chạy ra đưa Phong đi cấp cứu. Sau khoảng 10 ngày, anh Phong xuất viện với tỷ lệ thương tích 36%.

    5 ngày sau, Quang bị cơ quan công an bắt giữ. Biết Quang bị bắt, ngày 20/3/2018, Nhân gọi điện thoại cho bà Hồng yêu cầu được nhận 1 tỉ đồng để thuê luật sư và lo cho mẹ Nhân. Sau đó, Nhân sẽ đi đầu thú và nhận hết trách nhiệm, nhưng bà Hồng không đồng ý. Qua truy xét, Nhân bị bắt vào chiều cùng ngày.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-ba-lao-70-tuoi-thue-nguoi-xu-doi-tac-kem-40-tuoi-a259560.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan