+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ cô gái tố bị nhân viên xe khách Phương Trang sàm sỡ lúc giữa đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đã sa thải nhân viên nam bị tố sàm sỡ nữ hành khách ngay trên xe lúc giữa đêm.

    Công ty cổ phần xe khách Phương Trang đã sa thải nhân viên nam bị tố sàm sỡ nữ hành khách ngay trên xe lúc giữa đêm.

    Hình ảnh chụp lại đoạn “tố” nhân viên nhà xe Phương Trang sàm sỡ của chị L. trên mạng xã hội.

    Chiều 7/6, trao đổi trên báo chí, đại diện truyền thông Công ty cổ phần xe khách Phương Trang xác nhận có sự việc tiếp viên nhà xe sàm sỡ khách trên xe. Ngay sau khi sự việc xảy ra, công ty đã tiếp nhận thông tin và sa thải nhân viên nam bị tố sàm sỡ nữ hành khách ngay trên xe lúc giữa đêm.

    Trước đó chủ tài khoản Facebook có tên H.L đăng tải thông tin, tối 5/6, chị đặt vé nằm giường A07 xe khách Phương Trang BKS 51B-10560, từ Ninh Hòa (Khánh Hòa) đi Bến xe Miền Đông (TP.HCM).

    Đến khoảng 2h sáng, chị L. đang ngủ thì giật mình phát hiện nam nhân viên nằm sát bên cạnh, đang giở trò đồi bại với mình.

    “Tôi đã rất sốc và run vì lần đầu bị rơi vào hoàn cảnh này”, cô gái viết.

    Sau khi bị nam phụ xe liên tục sàm sỡ, chị L. đã mở mắt phản ứng thì nam nhân viên ra hiệu cho cô im lặng, đồng thời móc ví ra định trả tiền rồi bỏ đi.

    “Tôi tự trấn an mình rồi ngủ tiếp thì một lúc sau, hắn lại giở trò”, cô gái viết và cho biết chị không chịu nổi nữa và đã nắm lấy kẻ ‘biến thái’ la lớn yêu cầu tài xế bật đèn và những hành khách xung quanh thức giấc bắt quả tang.

    Nam tiếp viên sau đó tiếp tục xin lỗi chị và nhanh chóng mất hút phía sau xe.

    Sau khi đến bến xe, chị L. đã gọi vào đường dây nóng nhà xe Phương Trang nhiều lần nhưng không ai bắt máy. Cô gái buộc phải xin số điện thoại lãnh đạo của hãng Phương Trang để phản ánh sự việc.

    Đại diện nhà xe Phương Trang tại Nha Trang cho hay, ngay sau sự việc xảy ra đã gọi điện trực tiếp đến người bị hại và xin lỗi.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-co-gai-to-bi-nhan-vien-xe-khach-phuong-trang-sam-so-luc-giua-dem-a278956.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan