+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ người đàn ông tự thiêu trong phòng trọ của vợ "hờ"

    • DSPL
    ĐS&PL “Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì người đàn ông đã đóng cửa, mở cốp xe, lấy khăn tẩm xăng trong bình xăng rồi vứt vào đống quần áo trên nệm ở giữa phòng trọ".

    “Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì người đàn ông đã đóng cửa, mở cốp xe, lấy khăn tẩm xăng trong bình xăng rồi vứt vào đống quần áo trên nệm ở giữa phòng trọ", ông Phú chủ khu trọ kể lại.

    Ngày 6/1, Công an quận Bình Tân, TP.HCM đang điều tra làm rõ vụ nam thanh niên đốt phòng trọ ở phường Bình Hưng Hòa B. Hiện nạn nhân bị bỏng nặng đang được cấp cứu tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM).

    Phòng trọ nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Bảo vệ pháp luật

    Chia sẻ với Pv báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Văn Phú (ngụ phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân)- chủ khu trọ xảy ra vụ việc cho biết, nam thanh niên phóng hỏa đốt phòng trọ sau khi xảy ra mâu thuẫn với chị L.A.C (người thuê phòng trọ của ông Phú).

    Theo ông Phúc, vào khoảng 21h ngày 4/1, ông nghe thấy tiếng con gái của chị C. la hét. Do nhà gần phòng trọ của chị C., nên ông Phú chạy sang để kiểm tra.

    “Lúc tôi đến thì thấy bé gái đang gào khóc. Nhìn vào bên trong, tôi thấy C. đang vật lộn, xô xát với một người đàn ông lạ mặt. Tuy vậy, hai người xô xát trong im lặng chứ không cự cãi, chửi bới nhau. Thấy vậy, tôi có la lên. Lúc này, C. cùng con tung cửa chạy ra ngoài”, ông Phú cho hay.

    Ông Phú kế lại: “Chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra thì người đàn ông đã đóng cửa, mở cốp xe, lấy khăn tẩm xăng trong bình xăng rồi vứt vào đống quần áo trên nệm ở giữa phòng trọ.

    Sau đó, tôi nghe thấy tiếng nổ khá lớn. Có lẽ người này đập mạnh chiếc quẹt gas cho nổ để lửa bùng lên”.

    Phát hiện sự việc, ông Phú tri hô rồi nhanh chóng dùng vật cứng phá cửa vào phòng trọ. Tại đây, ông Phú dùng bình cứu hỏa mini khống chế ngọn lửa rồi đưa nạn nhân ra ngoài trong tình trạng bị bỏng nặng.

    Đồ đạc trong căn phòng bị hư hỏng hoàn toàn. Ảnh: Dân Trí

    Cũng theo ông Phú, người đàn ông phóng hỏa tên V. (khoảng 30 tuổi). Nguyên nhân vụ việc có thể do ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn cãi vã. Ông Phú cho biết thêm, sau sự việc, chị C. đã trả phòng đi nơi khác.

    Trong khi đó chị L.T.B (40 tuổi, ngụ phường Bình Hưng Hòa B) cho biết: “Chị C. mới đến thuê trọ. Do chị ấy mới đến thuê trọ nên chúng tôi cũng chưa kịp làm quen.

    Chỉ biết, phòng chị có một người đàn ông hay lui tới. Có hôm, người này còn ngủ lại. Có lần chúng tôi nghe thấy hai người to tiếng cãi vã xung quanh chuyện tình cảm”.

    Trước đó, chia sẻ với PV báo Dân Trí, những người dân sống trong dãy trọ cũng cho biết, chị C.  chuyển về khu nhà trọ này sống chung như vợ chồng với V. được khoảng 1 tuần nay và hay cãi vã do ghen tuông.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nguoi-dan-ong-tu-thieu-trong-phong-tro-cua-vo-ho-a307335.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan