+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ người phụ nữ cầm dao "dọa" hàng xóm chung cư ở Hà Nội

    ĐS&PL Chị P.T.H.Y. (cư dân ở chung cư Le Grand Jardin, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội)- người bị tố có nhiều biểu hiện bất thường đã được đưa đi bệnh viện điều trị.

    Theo báo Dân Trí, chiều ngày 8/2, chỉ huy Công an quận Long Biên, Hà Nội cho biết, chị P.T.H.Y. (cư dân ở chung cư Le Grand Jardin, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội) đã được đưa đi bệnh viện điều trị.

    Cụ thể, chị Y. được đưa vào bệnh viện Tâm thần Hà Nội (ở phường Sài Đồng, quận Long Biên) để theo dõi, điều trị. Đối với người mẹ già bị bệnh nặng, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội quận Long Biên đã liên hệ được với gia đình bà cụ ở Thái Bình và sẽ sớm đưa bà về quê để người thân chăm sóc.

    Trước đó, chị Y. bị cư dân ở chung cư Le Grand Jardin tố có nhiều biểu hiện bất thường.

    Cụ thể, ngày 6/2, mạng xã hội lan truyền bài đăng của cư dân chung cư Le Grand Jardin Sài Đồng (ở phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội), tố cáo việc bị một người hàng xóm, nghi có vấn đề về tâm thần, thường xuyên chửi bới, dọa giết và có những hành động bất thường.

    dien bien moi vu nguoi phu nu cam dao doa hang xom chung cu o ha noi
    Người phụ nữ cầm dao đi dọc hành lang đe doạ cư dân. Ảnh: VTC News

    Chủ tài khoản Facebook A.Q. cho hay, người phụ nữ ở căn phòng đối diện tên H.Y. chuyển đến sống đầu năm 2022. Tuy nhiên, chị Y. thường xuyên la khóc thảm thiết ngoài hành lang, chửi bới cư dân và có những biểu hiện bất ổn về tâm lý. "Chị ta luôn luôn cho rằng có người theo dõi nhằm hãm hại chị ta và nghi ngờ tất cả mọi người xung quanh, bị ám ảnh về tiếng ồn và khăng khăng là tất cả mọi người cố ý quăng cửa mạnh để gây ảnh hưởng tới chị ta", tài khoản A.Q. kể lại.

    Trong một lần đi đổ rác, chị Q. thấy 2 con dao dọc hành lang nên thông báo tới cư dân và bảo vệ toà nhà. Sau khi trích xuất camera thì phát hiện chị Y. ngồi trong phòng quăng dao ra hành lang. Rất may thời điểm đó không có ai đi lại. Chị Y. cũng có hành vi cầm dao đi dọc hành lang, rạch tường và cửa nhà một số căn tầng 9. Cư dân đã trình báo sự việc lên ban quản lý toà nhà và cơ quan chức năng.

    Theo VTCNews, gần đây nhất, đêm 30 Tết nguyên đán, chị Y. tiếp tục gào thét, chửi bới lăng mạ hàng xóm. Ngày mùng 4 Tết, người phụ nữ này còn mang dao, chảo phá hoại 2 căn hộ trong toà nhà, chĩa dao đe doạ người khác... Theo chị Q., cơ quan công an tiếp nhận vụ việc có đến nhà, bấm chuông nhưng người phụ nữ này cố thủ trong nhà, không mở cửa, liên tục chửi bới, văng tục. Đáng chú ý, những cư dân này khi trình báo vụ việc với ban quản lý tòa nhà thì nhận lại được những biện pháp "chưa đủ mạnh". 

    Ngay sau khi nhận được thông tin phản ánh, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh, xử lý.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nguoi-phu-nu-cam-dao-doa-hang-xom-chung-cu-o-ha-noi-a565397.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan