+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ nổ súng trong đêm ở Gia Lai, 3 người trọng thương

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ nổ súng trong đêm ở Gia Lai, cơ quan công an vừa triệu tập 3 đối tượng liên quan để điều tra.

    Liên quan đến vụ nổ súng trong đêm ở Gia Lai khiến 3 người bị thương, cơ quan công an vừa triệu tập 3 đối tượng liên quan để điều tra.

    Ngày 17/8, nguồn tin từ Công an huyện Đak Đoa (tỉnh Gia Lai) cho biết, cơ quan này vừa triệu tập 3 đối tượng liên quan trong vụ nổ súng khiến 3 người bị thương xảy ra tại thị trấn Đak Đoa vào đêm 15/8.

    Các nạn nhân được xác định là Nguyễn Đình N. (SN 1991, trú tại tổ dân phố 6, thị trấn Đak Đoa), Hồ Thanh G. (SN 1998, trú tại thôn Hà Lòng, xã Kdang, huyện Đak Đoa) và Nguyễn Nhật Q. (22 tuổi, em gái N.).

    Trong diễn biến có liên quan, đến chiều 16/8, sức khỏe của anh N. và chị Q. hiện đã ổn định. Trong khi đó, với vết thương ở vùng bẹn làm đứt động mạch chủ, anh G. đang ở trong tình trạng nguy kịch.

    Hiện trường vụ nổ súng - Ảnh: Báo Gia Lai

    “Anh N. đi nhậu từ buổi tối đến khuya về thì thấy tiếng ồn ào ngoài cổng. Tôi đi ra cổng thì thấy đông người đang ở đây. Do trời tối nên tôi cũng không nhìn rõ lắm. Tôi chỉ nghe thấy tiếng nổ và thấy đau nhói phần đùi. Tôi liền chạy vào nhà bật điện sáng thì mới biết bị trúng đạn, máu chảy ra nhiều. Sau đó, tôi mới biết anh N. và anh G. cũng bị bắn bị thương ở ngoài đường”, chị Q. cho biết.

    Trước đó, như tin đã đưa, tối 15/8, nhóm của anh N. và G. đến một quán nhậu thuộc thị trấn Đak Đoa. Khi đang ăn nhậu tại đây nhóm của anh N. xảy ra xô xát với Trương Văn Dần (21 tuổi, trú tại Nghệ An). Nhóm của N. đuổi đánh khiến Dần bỏ chạy.

    Đến khoảng 23h40, một nhóm thanh niên điều khiển xe ô tô đến nhà dùng súng (chưa rõ chủng loại) bắn nhiều phát vào nhà N. Sau khi gây án, nhóm thanh niên đã lên xe bỏ đi.

    Hậu quả, anh G. bị trúng đạn phần bẹn, còn anh N. và chị Q. đều bị trúng đạn phần đùi. Hiện cả 3 nạn nhân đều đang được chữa trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai.

    Tại hiện trường, Cơ quan điều tra đã thu được 3 vỏ đạn cùng một viên đạn còn nguyên vẹn.

    Hiện sự việc đang được cơ quan công an tích cực điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-no-sung-trong-dem-o-gia-lai-3-nguoi-trong-thuong-a240617.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan