+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ nữ sinh lớp 10 bị bạn đánh chảy máu đầu, ngất lịm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Giám đốc sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên-Huế đã yêu cầu Trường THPT Hương Trà phối hợp với cơ quan công an điều tra, xác minh việc một học sinh lớp 10 trường này bị đánh dẫn đến chấn thương sọ não.

    dien bien moi vu nu sinh lop 10 bi ban danh chay mau dau ngat lim
    Nữ sinh N. hiện vẫn trong trạng thái tâm lý hoảng loạn, không muốn đến trường - Ảnh do người nhà nạn nhân cung cấp/ Tiền Phong

    Theo thông tin được đăng tải trên báo Người lao động, ngày 28/3, ông Nguyễn Tân, Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên – Huế, cho biết đã yêu cầu Trường THPT Hương Trà ở thị xã Hương Trà, tỉnh Thừa Thiên – Huế phối hợp với cơ quan công an điều tra, xác minh vụ việc một học sinh lớp 10 trường này bị đánh dẫn đến chấn thương sọ não để có căn cứ xử lý.

    Thầy Lê Thân, Hiệu trưởng Trường THPT Hương Trà, xác nhận học sinh bị đánh là L.T.Y.N. (SN 2006; học sinh khối lớp 10 của trường) và nhà trường đang tích cực phối hợp với công an để làm rõ sự việc.

    Trưa cùng ngày, phụ huynh của em N. là bà Lê Thị X. (SN 1967; ngụ phường Hương Vân, thị xã Hương Trà), cho hay N. đang có tâm lý sợ hãi, hiện đã xuất viện sau gần nửa tháng điều trị do bị chấn động não .

    Trước đó, theo VTC News, phụ huynh của em N. cho biết, ngày 6/3, nữ sinh này nhận được tin nhắn của bạn cùng trường là L.N.Q.Tr, một học sinh cùng khối lớp 10 hẹn gặp nhau ở công viên Tứ Hạ (thị xã Hương Trà) để nói chuyện.

    Cùng ngày, khi cháu N. đến gặp tại công viên thì bị Tr. lao vào đánh tới tấp bằng mũ bảo hiểm.

    Chưa dừng lại, đến trưa ngày 7/3, trên đường đi học về, cháu N. tiếp tục bị Tr. cùng đám bạn chặn đường dùng mũ bảo hiểm đánh chảy máu ở đầu.

    “Trưa đó, về đến đầu ngõ, thấy cháu khóc, đầu đầy máu rồi choáng váng, ngất lịm nên cả nhà vội đưa cháu đi cấp cứu tại Trung tâm Y tế thị xã Hương Trà. Sau đó, cháu được chuyển tuyến lên Bệnh viện Trung ương Huế cơ sở 2 trong tình trạng chấn động não và phải điều trị gần nửa tháng mới được xuất viện”, VTC News dẫn lời phụ huynh của nữ sinh N. cho hay.

    Được biết, gia đình N. có hoàn cảnh khó khăn.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-nu-sinh-lop-10-bi-ban-danh-chay-mau-dau-ngat-lim-a532454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan