+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ thầy giáo bị tố dâm ô nam sinh ở Tây Ninh

    • DSPL
    ĐS&PL Ông Nguyễn Hoàng Nhựt, giáo viên trường THCS Phước Minh (Tây Ninh) bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

    Ông Nguyễn Hoàng Nhựt, giáo viên trường THCS Phước Minh (Tây Ninh) bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi "Dâm ô với người dưới 16 tuổi".

    Trường THCS Phước Minh, nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: VNN

    Báo Tuổi Trẻ Online thông tin, ngày 10/6, Công an huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã tạm giữ hình sự ông Nguyễn Hoàng Nhựt, 38 tuổi, giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh để làm rõ về hành vi "dâm ô với người dưới 16 tuổi".

    Trước đó, ông Nhựt đã nộp đơn xin nghỉ việc khi sự việc bị phát giác.

    "Chúng tôi đang củng cố hồ sơ, chứng cứ để tiếp tục xử lý vụ việc theo quy định pháp luật" – đại diện Công an huyện Dương Minh Châu cho biết.

    Trước thông tin về vụ việc được dư luận quan tâm, lãnh đạo Tỉnh ủy, UBND tỉnh Tây Ninh cũng đã có văn bản chỉ đạo các cơ quan chức năng nhanh chóng xác minh, làm rõ vụ việc. Trung tâm trợ giúp pháp lý nhà nước tỉnh Tây Ninh cũng đã vào cuộc trợ giúp pháp lý miễn phí cho gia đình 4 nam sinh.

    VietNamNet thông tin thêm, trước đó, chiều 8/6, sau gần một tuần bị đình chỉ công tác, ông Nhựt đã đến cơ quan công an để trình diện, khai nhận toàn bộ hành vi dâm ô của mình.

    Theo VnExpress, tuần trước, nhiều phụ huynh trường THCS Phước Minh viết đơn tố cáo thầy giáo dạy Sinh học lạm dụng tình dục con mình. Họ cho rằng ông Nhựt lợi dụng học sinh vi phạm nội quy rồi gọi đến phòng thí nghiệm nhờ "chỉnh lại khóa quần".

    Giải trình với lãnh đạo nhà trường, nam giáo viên cho biết cách đây hai năm có tham gia mạng xã hội đồng tính, phát hiện nam sinh trong trường cũng tham gia nên đã tiếp cận riêng.

    "Tôi đã sai lầm nghiêm trọng, xin mọi người hãy tha thứ. Tôi không thể tự tha thứ cho mình suốt quãng đời còn lại. Xin mọi người có ánh mắt rộng lượng, đây chính là liều thuốc cứu lấy mạng sống của tôi", nam giáo viên viết trong bản tường trình.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-thay-giao-bi-to-dam-o-nam-sinh-o-tay-ninh-a326574.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan