+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ thầy giáo dạy lái xe bị 'tố' sờ đùi nữ học viên ở Hà Nội

    • DSPL
    ĐS&PL Mới đây, thầy giáo dạy lái xe bị tố sàm sỡ, đụng chạm trong quá trình kèm cặp cho biết, vị này sẽ kiên quyết kiện đến cùng và không hòa giải.

    Mới đây, thầy giáo dạy lái xe bị tố sàm sỡ, đụng chạm trong quá trình kèm cặp cho biết, vị này sẽ kiên quyết kiện đến cùng và không hòa giải. 

    Liên quan đến sự việc thầy giáo dạy lái xe bị đánh vì sờ đùi nữ học viên, VTC News đưa tin, chiều 8/5, ông Nguyễn Đình Chiến, Trưởng Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) cho biết, chiều cùng ngày, đơn vị đã nhận đơn tố giác tội phạm của anh P.T.A (33 tuổi, trú tại Hoài Đức, Hà Nội).

    "Hiện Công an quận Hoàng Mai đã rút toàn bộ hồ sơ từ Công an phường Mai Động (Hoàng Mai) để trực tiếp xử lí vụ việc", VTC News dẫn lời ông Chiến. 

    VietNamNet thông tin, theo đơn của anh T.A, khoảng 14h ngày 5/5, anh lái xe ô tô đến địa điểm 75 Tam Trinh đón học viên nữ tên N.L học bổ túc tay lái. 

    Anh T.A lái xe đến địa điểm hẹn, N.L xuất hiện cùng một cô gái (được giới thiệu là em gái) và đề nghị anh Tuấn Anh cho cô gái này đi cùng. Theo anh T.A, buổi học diễn ra bình thường và không có vấn đề gì. 

    Sau buổi học, nữ học viên bỗng nhiên tố anh T.A sờ đùi mình trong quá trình kèm cặp và gọi người nhà đến hành hung, chửi bới anh. Vụ việc chỉ dừng lại khi có sự can thiệp của cơ quan chức năng. 

    Thầy giáo T.A bị người nhà nữ học viên "đánh hội đồng". Ảnh cắt từ clip

    Tối 9/5, trả lời trên VTC News, anh T.A cho biết, vào ngày 5/5, Công an phường Mai Động (Hoàng Mai, Hà Nội) đưa anh và những người đánh anh về làm việc.

    Quá trình anh Tuấn Anh được công an phường đưa đi khám, giám định sức khỏe tại bệnh viện Thanh Nhàn (Hai Bà Trưng), một đôi nam nữ nói là người nhà học viên N.L, gặp anh T.A xin hòa giải. Vì không muốn làm to chuyện và lo lắng bị đánh đập trả thù nên anh T.A đồng ý.

    Tuy nhiên, đến ngày 7/5, clip quay sự việc anh bị chửi, đánh đập phát tán rộng rãi trên mạng xã hội khiến anh cảm thấy bất an và suy nghĩ.

    Theo lời những người xuất hiện trong đoạn clip nói trên, người thầy giáo dạy lái xe đã có hành vi sàm sỡ, đụng chạm, sờ đùi cô gái quá trình kèm cặp. Sau đó, cô gái đã gọi cho người đàn ông (được cho là chồng) đến để "xử lý" thầy ngay tại trận.

    Clip sau khi bị phát tán đã thu hút khoảng 5 nghìn lượt like, chia sẻ và hàng triệu lượt xem, ảnh hưởng đến uy tín, danh dự của bản thân nên anh T.A quyết định không hòa giải và sẽ kiện tới cùng.

    "Tôi sẽ kiện đến cùng, trong vòng 20 ngày nếu Công an quận Hoàng Mai không giải quyết thì tôi sẽ kiện lên Công an TP Hà Nội, còn nếu không được nữa thì tôi kiện tiếp tới Bộ Công an. Tôi sẽ không chấp nhận hòa giải như ban đầu", VTC News dẫn lời anh T.A.

    Trong ngày 9/5, anh T.A vẫn đi làm việc bình thường và công an cũng chưa mời anh lên làm việc tiếp.

    Cũng theo lời anh T.A, trong buổi học lái xe đầu tiên, anh T.A cho chị L. lên phố cổ. Trong lúc học lái, chị L. nhấn nhầm chân ga. Thấy vậy, anh T.A nói "xin lỗi em, như này là nguy hiểm" và đưa tay kéo tay phanh 3 lần, nhấc đùi nữ học viên ra.

    Lúc này, chị L. cười và không có phản ứng gì. Quá trình dạy lái sau đó, anh T.A cho cô gái này tự lái và không đụng chạm gì nữa.

    Tuy nhiên, một lúc sau, người nhà nữ học viên kéo đến chửi bới, lăng mạ và "đánh hội đồng" anh T.A, lấy điện thoại ghi hình. Thậm chí, nữ học viên này còn nói sẽ làm truyền thông 500 triệu đồng để tung clip anh bị đánh, chửi lên mạng xã hội.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-thay-giao-day-lai-xe-bi-to-so-dui-nu-hoc-vien-o-ha-noi-a274762.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan