+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ thầy giáo môn Sinh học bị "tố" dâm ô nhiều nam sinh

    ĐS&PL Một giáo viên dạy môn Sinh học của một trường THCS ở Tây Ninh bị tạm đình chỉ công tác để chờ công an làm rõ việc ông bị tố dâm ô nam sinh.

    Một giáo viên dạy môn Sinh học của một trường THCS ở Tây Ninh bị tạm đình chỉ công tác để chờ công an làm rõ sự việc ông bị phụ huynh học sinh tố đã có hành vi dâm ô đối với một số nam sinh.

    Trường THCS Phước Minh, nơi ông N. công tác - Ảnh: VNN

    Ngày 3/6, trao đổi trên báo Tuổi Trẻ Online, đại diện Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu, tỉnh Tây Ninh cho biết đã tạm đình chỉ công việc đối với ông N.H.N. (giáo viên dạy môn sinh học của Trường THCS Phước Minh).

    Ông N. bị tạm đình chỉ công việc kể từ ngày 2/6 để chờ cơ quan chức năng làm rõ sự việc ông bị phụ huynh học sinh tố cáo đã có hành vi dâm ô đối với một số nam sinh của nhà trường.

    Đồng thời với việc báo cáo lên sở Giáo dục và đào tạo và UBND huyện, Phòng Giáo dục và đào tạo huyện Dương Minh Châu cũng đã chuyển vụ việc tới Công an xã Phước Minh và công an huyện để xác minh, làm rõ.

    Cũng trao đổi trên báo này, bà Mai Thị Lệ - Giám đốc sở Giáo dục và đào tạo tỉnh Tây Ninh - cho biết hiện vụ việc đã được bàn giao sang công an xác minh, làm rõ nên phải chờ kết luận của công an.

    Đối với quản lý ngành, sở Giáo dục và đào tạo chỉ đạo đơn vị chuyên môn thăm hỏi, chia sẻ và động viên tinh thần đối với các em học sinh và phụ huynh. Sở cũng tuyên truyền các giáo viên, học sinh ổn định tâm lý, không ảnh hưởng tới tâm lý dạy và học.

    Trước đó, chiều 2/6, trao đổi trên báo Pháp luật TP HCM, ông Đinh Thế Trọng, Chủ tịch UBND xã Phước Minh, xác nhận có vụ việc tố cáo trên xảy ra tại Trường THCS Phước Minh. Hiện vụ việc đang được Công an xã Phước Minh và huyện Dương Minh Châu tiếp tục điều tra, làm rõ.

    Ông Trọng cho biết thêm sau khi xảy ra vụ việc, chiều 1/6, lãnh đạo UBND xã Phước Minh đã mời ban giám hiệu nhà trường cùng cha mẹ 4 nam sinh đến lấy lời khai, làm bản tường trình. Tuy nhiên, thầy N. lại vắng mặt, vì lý do đi chữa bệnh.

    Theo Thanh Niên, ngày 2/6, mạng xã hội xuất hiện thông tin tố cáo thầy N.H.N. của trường THCS Phước Minh dâm ô học sinh khiến nhiều người phẫn nộ.

    Ông N.V.X. (phụ huynh của học sinh bị dâm ô) bức xúc cho hay trong suốt mấy tháng liền bị thầy dâm ô kiểu giả bộ tay đau nhờ cháu kéo quần và bắt sờ vùng nhạy cảm, con ông không dám nói vì bị áp lực từ ông N.

    Đến khi các cháu không chịu đựng nổi, kể cho các bạn cùng lớp thì mới biết nhiều bạn khác cũng bị tương tự. Lúc này, cháu mới can đảm kể chuyện mình bị thầy N. nhiều lần dâm ô sau khi lấy cớ các em vi phạm trong lớp để bắt các em đến phòng thí nghiệm sinh học lao động, ông X. kể lại.

    Một phụ huynh kể thêm, trước khi con kể bị xảy ra vụ việc, cháu cứ nằng nặc đòi chuyển trường. Gia đình có hỏi lý do mà cháu nói không thích học ở đây. "Rồi sau đó nghe sự việc mà tay chân rụng rời vì tức giận về hành vi man rợ của người thầy này", phụ huynh bức xúc.

    Hiện, tất cả 4 phụ huynh đang hoàn tất đơn tố cáo thầy N. để gửi cho các cơ quan chức năng.

    Cự Giải(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-thay-giao-mon-sinh-hoc-bi-to-dam-o-nhieu-nam-sinh-a325774.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan