+Aa-
    Zalo

    Diễn biến mới vụ thi thể 2 chị em trên bờ biển Vũng Tàu

    • DSPL
    ĐS&PL Liên quan đến vụ thi thể 2 chị em trên bờ biển, Cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang truy tìm bố của nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

    Liên quan đến vụ thi thể 2 chị em trên bờ biển, Cơ quan Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu đang truy tìm bố của nạn nhân để điều tra làm rõ vụ việc.

    Theo tin tức báo VOV đăng tải, sáng ngày 15/11, Công an TP. Vũng Tàu cho biết, đã chuyển hồ sơ vụ việc thi thể 2 cháu bé ở Bãi Dứa, phường 2, TP. Vũng Tàu cho Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu điều tra làm rõ.

    Nguồn tin này cho hay, bước đầu, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu xác định 2 thi thể là con của một cặp vợ chồng ngụ ở xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc. Mẹ của nạn nhân đã đến cơ quan công an làm việc.

    Liên quan đến vụ việc, báo Người Lao động đưa tin, danh tính nạn nhân được xác định là cháu N.T.T.V (2 tuổi) và N.T.A (10 tháng tuổi), 2 nạn nhân là con ruột của anh Nguyễn Trường Q. (28 tuổi, ngụ huyện Xuyên Mộc). Hiện cơ quan công an đang truy tìm anh Q. vì nghi liên quan đến cái chết của 2 con.

    Thi thể nạn nhân được tìm thấy ở gần bờ biển. Ảnh: Công Lý

    Trước đó, vào chiều ngày 14/11, sau khi phát hiện thi thể 2 cháu bé, anh Nguyễn Trường H. (ngụ tại xã Bông Trang, huyện Xuyên Mộc), đã đến cơ quan công an trình báo vụ việc. Theo anh H., vào đầu giờ chiều cùng ngày, anh H. nhận được tin nhắn từ anh Q (anh rể) qua mạng xã hội, nội dung thông báo nói anh H. đến Bãi Trước, TP. Vũng Tàu đưa cháu V. và Anh về nhà. Qua tin nhắn, Q. cho biết, đã đưa 2 con ra biển tự tử. Tuy nhiên, khi ôm các con lao xuống biển thì Q. không chết mà 2 con tử vong. Q. đã vớt xác 2 con lên một mỏm đá. Sau đó Q. cho xác con trai vào chiếc balo và đặt thi thể con gái bên cạnh rồi bỏ đi.

    Q. cũng xin lỗi gia đình vì đã hại chết 2 con của mình qua tin nhắn gửi cho anh H, báo Người Lao Động đưa tin.

    Như tin tức đã đưa, vào trưa ngày 14/11, người dân phát hiện thi thể cháu V. và A. tại khu vực Bãi Dứa, đường Hạ Long, phường 2, thành phố Vũng Tàu. Trong đó, thi thể cháu A. được đặt trong một ba lô bằng vải, cùng bộ quần áo, nón. Thi thể cháu V. dính vào lưới nên vớt đưa lên bờ và trình báo cơ quan công an.

    Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-moi-vu-thi-the-2-chi-em-tren-bo-bien-vung-tau-a300966.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan