+Aa-
    Zalo

    Diễn biến nóng vụ hướng dẫn viên du lịch bị nhóm người kẹp cổ, kéo đi trước mặt du khách

    ĐS&PL Theo ông Anh, người bị kẹp cổ là hướng dẫn viên du lịch nhưng không phải là hội viên của Hội hướng dẫn viên du lịch TP Đà Nẵng, nhóm người có hành động kẹp cổ hướng dẫn viên du lịch chưa xác định được cụ thể.

    Cụ thể, sáng ngày 2/6, trả lời PV báo Dân Trí, ông Võ Văn Anh- Chủ tịch Hội hướng dẫn viên du lịch TP Đà Nẵng cho biết, đã nắm được thông tin vụ việc một hướng dẫn viên du lịch bị một nhóm người kẹp cổ, lôi đi. Hiện Hội đang làm việc Sở Du lịch và công an để nắm rõ thêm sự việc.

    Ông Anh cho biết, người bị kẹp cổ là hướng dẫn viên du lịch nhưng không phải là hội viên của Hội hướng dẫn viên du lịch TP Đà Nẵng, nhóm người có hành động kẹp cổ hướng dẫn viên du lịch chưa xác định được cụ thể.

    "Theo thông tin ban đầu, họ đều là hướng dẫn viên nhưng qua kiểm tra sơ bộ, họ chưa tham gia vào hội nghề nghiệp, có thể họ là nhân viên của công ty", ông Anh nói.

    Cũng theo ông Anh, ông nghe thông tin nhóm hướng dẫn viên du lịch này có xích mích với nhau trong quá trình đi tour.

    6ibi4y
    Hình ảnh cắt từ clip

    Trong khi đó, vào trưa cùng ngày, sở Du lịch TP Đà Nẵng đã thông tin về vụ việc hướng dẫn viên du lịch đánh nhau tại khu vực phía trước một khách sạn ven biển ở phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn. Theo sở Du lịch TP Đà Nẵng, Công an phường Mỹ An đang xử lý vụ việc và sở đã phối hợp trao đổi các nội dung liên quan về lĩnh vực du lịch theo quy định. Lãnh đạo sở Du lịch TP Đà Nẵng cho hay sau khi Công an quận Ngũ Hành Sơn xử lý và có kết luận cụ thể về vụ việc, sở sẽ tiếp tục xử lý nghiêm theo đúng chức năng, quy định, nhằm bảo đảm môi trường du lịch của TP.

    Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền đoạn video một người đàn ông được cho là hướng dẫn viên du lịch bị nhóm người kẹp cổ, lôi đi trước mặt nhiều du khách.

    Sự việc diễn ra vào tối 31/5, trước một khách sạn nằm trên đường Võ Nguyên Giáp (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng). Cụ thể, khi hướng dẫn viên này vừa đưa đoàn khách về đến sảnh khách sạn thì bị nhóm người kẹp cổ, lôi ra bờ biển.

    Sau khi video được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều ý kiến cho rằng hành động của nhóm người kia rất phản cảm cho ngành du lịch TP Đà Nẵng.

    Hoàng Yên (T/h)

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-nong-vu-huong-dan-vien-du-lich-bi-nhom-nguoi-kep-co-keo-di-truoc-mat-du-khach-a539664.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan