+Aa-
    Zalo

    Diễn biến vụ người bán hàng rong nghi đổ thức ăn thừa vào nồi bán tiếp ở Nha Trang

    ĐS&PL Người bán hàng rong nghi đổ thức ăn thừa vào nồi để bán tiếp ở Nha Trang (Khánh Hòa) vừa bị xử phạt 2,5 triệu đồng.

    Theo báo Vietnamnet, ngày 26/12, UBND TP Nha Trang thông tin đã ra quyết định xử phạt bà H.T.T về hành vi sử dụng trái phép hè phố để kinh doanh dịch vụ ăn uống gây cản trở giao thông với số tiền phạt là 2,5 triệu đồng.

    Bà T. chính là người bán hàng rong nghi đổ thức ăn thừa vào nồi để bán tiếp khiến dư luận xôn xao trong thời gian qua.

    Trước sự việc, cơ quan chức năng đã mời bà T. lên làm việc.

    thong tin moi nhat vu nguoi ban hang rong nghi do thuc an thua vao noi ban tiep o nha trang
    Hình ảnh gây xôn xao mạng xã hội.

    Báo Lao động đưa tin, làm việc với cơ quan chức năng, bà T. thừa nhận việc buôn bán hàng rong trên vỉa hè gây cản trở giao thông là sai quy định. Bà này cũng thừa nhận việc đổ nước uống lại vào trong bình cho khách đến sau đến uống lại.

    Riêng hình ảnh đổ thức ăn thừa vào nồi nước lèo bán lại cho người khách đến sau, bà T phủ nhận với lý do “đã bán tô cuối cùng rồi đi về nên đổ lại để mang về".

    Căn cứ vào các quy định, UBND phường Lộc Thọ đã ban hành quyết định xử lý vi phạm hành chính đối với bà H.T.T về hành vi sử dụng trái phép hè phố để kinh doanh dịch vụ ăn uống gây cản trở giao thông với mức tiền xử phạt là 2,5 triệu đồng. Sau khi bị xử phạt, bà T cũng cam kết sẽ không buôn bán hàng rong trái phép.

    Trước đó, đoạn video ghi lại cảnh bà T. bán bún bò trước cổng bệnh viện Đa khoa tỉnh Khánh Hòa. Theo hình ảnh được ghi lại thấy cảnh bà T. nhân lúc vắng khách đã đổ toàn bộ thức ăn khách dùng thừa vào nồi nước lèo. Không những vậy, một số ly nước khách đã uống cũng được một người phụ nữ đổ lại trong bình nước.

    Đoạn video ghi lại sự việc được lan truyền trên mạng xã hội, khiến dư luận bất bình.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bien-vu-nguoi-ban-hang-rong-nghi-do-thuc-an-thua-vao-noi-ban-tiep-o-nha-trang-a561585.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Ngừng lãng phí thức ăn, tiết kiệm nước sạch để trái đất xanh hơn

    Ngừng lãng phí thức ăn, tiết kiệm nước sạch để trái đất xanh hơn

    Tình trạng lãng phí thức ăn và nước sạch đang là vấn nạn được thế giới quan tâm bởi lượng thức ăn lãng phí hằng năm đáng ra có thể giải quyết được nạn đói, hơn nữa lãng phí thực phẩm một trong những nguyên nhân gây phát thải khí nhà kính, gia tăng tình trạng biến đổi khí hậu và lãng phí tài nguyên thiên nhiên, ảnh hưởng đến đa dạng sinh học.