+Aa-
    Zalo

    Diện bikini khoe body đẹp quyến rũ, cựu sinh viên ĐH Hoa sen "đốt mắt" dân mạng

    ĐS&PL Cựu sinh viên ĐH Hoa Sen khiến dân tình "mê mẩn" khi diện bikini khoe body đẹp quyến rũ, số đo ba vòng cực "đỉnh".

    Cựu sinh viên ĐH Hoa Sen khiến dân tình "mê mẩn" khi diện bikini khoe body đẹp quyến rũ, số đo ba vòng cực "đỉnh".

    Mới đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước nhan sắc của cựu nữ sinh ĐH Hoa Sen có tên Hoàng Mai (sinh năm 1995, quê Nha Trang), tốt nghiệp top 10 ngành Kinh doanh Quốc tế của trường vì cô nàng sở hữu body quyến rũ "vạn người mê".

    Sở hữu số đo 3 vòng chuẩn "hoa hậu" là 84-65-101, mỗi lần cựu sinh viên ĐH Hoa Sen diện bikini lại khiến dân tình phải "đứng ngồi không yên".

    Người đẹp 9X cho biết, sở thích của cô là tập gym, chụp ảnh và theo đuổi xu hướng thời trang. Cô mong muốn bản thân có thể truyền cảm hứng tới các bạn nữ thông qua việc rèn luyện, nỗ lực thay đổi theo hướng tích cực và nhận ra được vẻ đẹp của mình.

    Bên cạnh đó, để có ngoại hình mong muốn,  Hoàng Mai còn rất quan tâm đến chế độ ăn uống hàng ngày, bổ sung đầy đủ dưỡng chất để có làn da và cơ thể khỏe mạnh.

    Hoàng Mai cho biết, công việc hiện tại cô đang làm không đúng với ngành học đã chọn khi tốt nghiệp đại học, về kiến thức hầu như không có điểm chung. Tuy nhiên về kỹ năng mềm thì có sự liên kết.

    Người đẹp quê Nha Trang cũng dành thêm thời gian với công việc freelance model bởi cô muốn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và làm những điều mình thích, kiếm thêm thu nhập.

    Cách đây không lâu, cộng đồng mạng cũng "phát sốt" trước cô nàng mang tên Võ Thúy Hằng (sinh năm 2001, hiện là sinh viên trường ĐH Ngoại ngữ - Tin Học TP. HCM) khi được báo Trung Quốc đăng tải hình ảnh và dành những lời khen có cánh.

    Nữ sinh Sài Thành sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thanh thoát, đặc biệt hút mắt với vóc dáng quyến rũ, gợi cảm. Bên cạnh đó, cô nàng cũng sở hữu số đo 3 vòng đáng ngưỡng mộ.

    Trên trang cá nhân mạng xã hội, nữ sinh 2K1 không ngần ngại đăng tải những hình ảnh khoe khéo sắc vóc "không phải dạng vừa" khiến nhiều người ngưỡng mộ, ước ao. Với Thúy Hằng, để có được vóc dáng chuẩn đẹp bản thân mỗi người cần có sự đầu tư luyện tập và có chế độ sinh hoạt khoa học.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-bikini-khoe-body-dep-quyen-ru-cuu-sinh-vien-dh-hoa-sen-dot-mat-dan-mang-a359484.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan