Diện đồ bảo hộ nhưng "hở bạo", thêm tất lưới phản cảm, 2 cô gái khiến dân mạng "dậy sóng"


Chủ nhật, 07/02/2021 | 14:45


Cùng sự kiện

Việc diện đồ bảo hộ chụp hình, tuyên truyền công tác phòng chống dịch COVID-19 là một việc làm tốt nhưng 2 cô gái dưới đây lại "sáng tạo" không phù hợp.

Việc diện đồ bảo hộ chụp hình, tuyên truyền công tác phòng chống dịch COVID-19 là một việc làm tốt nhưng 2 cô gái dưới đây lại "sáng tạo" không phù hợp khiến dân mạng "dậy sóng".

Mặc đồ bảo hộ là một hình ảnh đẹp thế nhưng đó chẳng phải là mốt hoặc "trào lưu" để ai cũng có thể "đu" theo một cách tuỳ tiện.

Mới đây, trong trang phục bảo hộ, 2 cô gái bị ném đá vì cố tình để hớ hênh vòng 1, tạo kiểu gợi cảm và xem nó như một kiểu thời trang mới trong năm 2021.

Diện đồ bảo hộ lấp ló vòng 1, tất lưới phản cảm, 2 cô gái khiến dân mạng phẫn nộ. 

Theo đó, một thợ ảnh tên N.K đã lợi dụng tình hình dịch Covid-19 để chụp bộ ảnh phản cảm với trang phục bảo hộ y tế. Bộ ảnh do chính N.K đăng lên Facebook từ ngày 6/2 khiến dân mạng kịch liệt phản đối.

Từ hình ảnh mà N.K. đăng tải, 2 cô người mẫu mặc trang phục bảo hộ y tế màu xanh bao gồm áo, mũ và giày nhưng bên trong chỉ mặc mỗi nội y, dây dợ chằng chịt.

2 cô gái vô tư tạo dáng phô phang đường cong và các bộ phận nhạy cảm, lúc thì kéo áo bảo hộ để lộ vòng 3, khi thì cố tình trễ nải. Thậm chí, có ảnh các cô gái còn bán khoả thân và để lộ hớ hênh toàn bộ vòng 1.

Ngay sau khi được đăng tải, bộ ảnh trên của thợ ảnh N.K đã nhận về sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng. Bên cạnh một số bình luận bỡn cợt, hầu hết đều bày tỏ thái độ vô cùng bức xúc và bất bình.

Thậm chí, dân cư mạng còn liên tục công kích, cho rằng bộ ảnh quá phản cảm và thể hiện sự thiếu tôn trọng đối với lực lượng phòng chống dịch.

Bài đăng bộ ảnh của 2 cô gái nhanh chóng được gỡ bỏ. 

Hiện tại, bộ ảnh của N.K. đã "bay màu" trên mạng xã hội trước sự chỉ trích nặng nề từ dân mạng.

Tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp, trang phục bảo hộ được xem là trang phục có ý nghĩa bảo vệ sức khoẻ bản thân mỗi người. Nó mang đến những lợi ích thiết thực và được giới chuyên môn khuyến cáo là góp phần chống dịch mạnh mẽ.

Tuy nhiên, để đồ bảo hộ y tế phát huy được đúng tác dụng thì nó phải được thiết kế và mặc theo đúng quy chuẩn được bộ Y Tế quy định từ trước. Việc diện đồ bảo hộ chụp hình được xem là một việc làm tốt, tuyên truyền tích cực đến công tác phòng chống dịch COVID-19.

Thủy Tiên (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-do-bao-ho-nhung-ho-bao-them-tat-luoi-phan-cam-2-co-gai-khien-dan-mang-day-song-a355529.html