+Aa-
    Zalo

    Diên Hy công lược hoãn phát sóng trên youtube

    • DSPL
    ĐS&PL Dù đã đi được hơn 1 nửa chặng đường nhưng Diên Hy công lược bản phụ đề Việt Nam có nguy cơ bị tạm ngưng phát sóng trên kênh Youtube.

    Dù đã đi được hơn 1 nửa chặng đường nhưng Diên Hy công lược bản phụ đề Việt Nam có nguy cơ bị tạm ngưng phát sóng trên kênh Youtube.

    Thông tin "Diên Hy công lược" dừng phát sóng khiến nhiều người hâm mộ thất vọng. Ảnh: Một Thế Giới. 

    Chiều ngày 13/8, thông tin Diên Hi Công Lược đột ngột dừng phát những tập mới trên YouTube và các ứng dụng xem phim online có bản quyền để đồng bộ tốc độ với bản truyền hình khiến khán giả bất ngờ.

    Lý do được đưa ra là nhằm phù hợp với lịch phát sóng trên kênh truyền hình HTV7, hiện chỉ mới ra đến tập 6 bản lồng tiếng.

    Được biết, quy định này cũng áp dụng cả với kênh FPT-Play. Tuy nhiên, 36 tập của Diên Hy công lược hiện vẫn còn xem được trên FPT-Play và chưa thấy thông báo chính thức là sẽ gỡ bỏ.

    Nếu theo đúng tiến độ thì phải đến ngày 4.9, tức là một ngày sau khi HTV7 phát sóng tập 37-38, khán giả mới có thể theo dõi tiếp bản phụ đề Việt của Diên Hy công lược trên Youtube cũng như các trang mạng khác. Tới lúc này, bộ phim cũng đã kết thúc phát sóng trên trang IQIYI của Trung Quốc từ lâu.

    Điều này đã khiến rất nhiều người hâm mộ bộ phim hụt hẫng cũng như bất bình. Chưa kể, ngưng phát sóng tập mới tận 3 tuần chắc chắn sẽ khiến bộ phim bị giảm nhiệt, liệu khi tiếp tục có còn được sôi động như bây giờ?

    Thuộc thể loại cung đấu, Diên Hy công lược do Vu Chính sản xuất với sự tham gia diễn xuất của Tần Lam, Nhiếp Viễn, Ngô Cẩn Ngôn, Xa Thi Mạn, Đàm Trác, Hứa Khải…

    Nội dung của bộ phim xoay quanh nhân vật chính Ngụy Anh Lạc. Từ một cung nữ bình thường, cô đã dần bước lên vị trí chủ hậu cung của Càn Long đế và hạ sinh Gia Khánh đế. Nhân vật này vốn được lấy cảm hứng từ Lệnh Ý Hoàng quý phi, một phi tần được sủng ái của Càn Long.

    Thu Hằng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-hy-cong-luoc-hoan-phat-song-tren-youtube-a240119.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan