Dòng sự kiện
    +Aa-
    Zalo

    Điện Kremlin công bố clip hiếm ông Putin bơi cùng cá heo vượt sóng Cuba

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Đoạn video Tổng thống Nga Putin bơi cùng những chú cá heo được đăng tải cùng với rất nhiều hình ảnh và video khác trên trang web của Điện Kremlin.

    Đoạn video Tổng thống Nga Vladimir Putin bơi cùng những chú cá heo được đăng tải cùng với rất nhiều hình ảnh và video khác trên trang web của Điện Kremlin.

    [presscloud]14037[/presscloud]

    Điện Kremlin cho biết, đoạn video được quay tại khu nghỉ dưỡng nổi tiếng của Cuba Varadero vào tháng 12/2000, trong chuyến thăm chính thức của Tổng thống Putin tới quốc đảo này.

    Đoạn video cho thấy ông Putin bơi lội thân thiện cùng với hai chú cá heo. Đây chỉ là 1 trong số các video và khoảng 600 bức ảnh tư liệu được trang web của Điện Kremlin đăng tải, nhân kỷ niệm 20 năm cầm quyền của ông Putin.

    Ngoài tình yêu với thể thao, ông chủ Điện Kremlin còn biết đến với tình yêu dành cho động vật. Đầu năm 2019, ông đã nhận được món quà là một chú chó Yugoslavian Shepard trong chuyến thăm Serbia. Ông cũng từng được nhìn thấy có những cử chỉ gần gũi với các con thú như ngựa, hổ, gấu.

    Hình ảnh cắt từ video Tổng thống Nga bơi cùng cá heo. 

    Ông Putin trở thành Tổng thống Liên bang Nga vào ngày 31/12/1999 sau khi Tổng thống Boris Yeltsin tuyên bố từ chức trước khi kết thúc nhiệm kỳ thứ hai. Khi đó, ông Putin là Thủ tướng đã được nêu đích danh làm người kế nhiệm. Ông Putin làm Tổng thống hai nhiệm kỳ từ năm 2000 tới 2008 và sau đó làm Thủ tướng từ 2008 đến 2012 trước khi tái đắc cử Tổng thống.

    Đến nay đã 20 năm, lịch sử nước Nga và lịch sử thế giới đã ghi lại nhiều dấu ấn của ông Putin, người được trao trọng trách chèo lái con thuyền Nga. Và con người ấy đã bước vào ngôi nhà của những huyền thoại chính trị thế giới.

    Trong suốt 20 năm, với tư duy và tầm nhìn của mình, ông Putin đã có nhiều chủ trương, chính sách, chiến lược và hành động đưa Moscow vượt qua những hoàn cảnh đặc biệt, hồi sinh sức mạnh Nga.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-kremlin-cong-bo-clip-hiem-ong-putin-boi-cung-ca-heo-vuot-song-cuba-a306666.html
    Sự kiện: Thế giới 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan