+Aa-
    Zalo

    Điện Kremlin lên tiếng về việc ông Putin ho nhiều lần trong cuộc họp về COVID-19

    • DSPL
    ĐS&PL Tổng thống Nga Vladimir Putin bị ho nhiều lần trong cuộc họp với trực tuyến với các thành viên chính phủ về vấn đề COVID-19.

    Tổng thống Nga Vladimir Putin bị ho nhiều lần trong cuộc họp với trực tuyến với các thành viên chính phủ về vấn đề COVID-19. 

    Tổng thống Nga Vladimir Putin ho nhiều lần trong cuộc họp hôm 18/11. Ảnh: Kremlin

    Theo East2West News, tại cuộc họp với trực tuyến với các thành viên chính phủ về vấn đề COVID-19 hôm 18/11, Tổng thống Nga Vladimir Putin bị ho nhiều lần.

    Trả lời tờ TASS, người phát ngôn điện Kremlin Dmitry Peskov khẳng định, Tổng thống Putin "vẫn mạnh mẽ như mọi khi" và ông "hoàn toàn ổn" sau cơn ho.

    "Tổng thống đã xin lỗi và tiếp tục cuộc họp", ông Dmitry Peskov cho hay.

    Đài phát thanh Mayak cho biết, "thanh quản của ông Putin có vấn đề khi ông điều hành cuộc họp về phòng chống COVID-19".

    Đầu tháng 11, Điện Kremlin cũng bác bỏ thông tin cho rằng ông Putin có thể sắp từ chức vào đầu năm tới vì vấn đề sức khỏe.

    Trước đó, tờ The Sun dẫn lời Giáo sư Valery Solovei – chuyên gia chính trị người Nga nói rằng ông Putin có thể mắc bệnh Parkinson.

    Đáp lại, ông Peskov tuyên bố những thông tin này “hoàn toàn vô nghĩa”.

    "Mọi thứ vẫn ổn với Tổng thống", ông Peskov nói. Ông cho biết thêm Tổng thống Putin không có kế hoạch từ chức trong tương lai gần.

    Nga hôm 19/11 ghi nhận hơn 23.000 ca nhiễm mới COVID-19, nâng tổng số ca nhiễm ở nước này vượt mốc 2 triệu người và là vùng dịch lớn thứ 5 thế giới.

    Tổng thống Putin đánh giá tình hình dịch COVID-19 ở Nga "vẫn ở mức nghiêm trọng", đồng thời đề nghị Bộ trưởng Tài chính Anton Siluanov có các biện pháp hỗ trợ công tác phòng chống và ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh tại các địa phương.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-kremlin-len-tieng-ve-viec-ong-putin-ho-nhieu-lan-trong-cuoc-hop-ve-covid-19-a346655.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan