+Aa-
    Zalo

    Điện lạnh TST - Giải pháp tiết kiệm 30\% năng lượng

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Điện Lạnh TST sẽ giúp bạn có được những giải pháp tối ưu giúp giảm thiểu tiêu hao năng lượng và giải pháp tiết kiệm điện năng cho các doanh nghiệp.

    (ĐSPL) - Chi phí điện năng luôn là vấn đề khiến mọi người phải đau đầu? Điện Lạnh TST sẽ giúp bạn có được những giải pháp tối ưu giúp giảm thiểu tiêu hao năng lượng và giải pháp tiết kiệm điện năng cho các doanh nghiệp.

    Những vấn đề khách hàng gặp phải

    Theo thống kê, chi phí để vận hành hệ thống lạnh chiếm 40\%- 50\% tổng chi phí tiền điện, đặc biệt là các công ty sản xuất. Có thể nói, chi phí điện năng là một trong những định phí lớn nhất trong toàn bộ chi phí của doanh nghiệp. Có những nhà máy lớn như Sam Sung, Honda, Brother chi phí này có thể lên đến mấy chục tỷ hoặc hàng trăm tỷ một tháng.

    Do vậy, các nhà máy luôn phải đau đầu tìm kiếm những giải pháp giúp tiết kiệm năng lượng. Hơn nữa, đây không chỉ là những vấn đề của riêng các doanh nghiệp, mà tiết kiệm năng lượng điện còn là vấn đề chung của cả quốc gia và toàn thế giới.

    Điện lạnh TST - Giải pháp tiết kiệm 30\% năng lượng

    Chi phí tiền điện luôn là vấn đề khiến các nhà máy đau đầu.

    Nguyên nhân chi phí tiền điện tăng cao

    Với những kinh nghiệm trong lĩnh vực, Điện lạnh TST đúc kết có một số nguyên nhân mà người sử dụng thường mắc phải gây nên sự hao phí điện năng như sau:

    - Không biết cách sử dụng đúng thiết bị như đặt nhiệt độ quá chênh lệch so với môi trường (thông thường chỉ nên để chênh lệch từ 6 – 8oC) khiến hệ thống phải hoạt động liên tục gây ra hao tốn điện năng, giảm tuổi thọ của máy móc và nhất là sẽ có những ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

    Điện lạnh TST - Giải pháp tiết kiệm 30\% năng lượng

    Việc thiết kế có ảnh hưởng rất lớn tới sự tiêu hao điện năng.

    - Do hệ thống không được bảo trì thường xuyên, nên máy chạy kém tải, hiệu suất làm việc không cao, hơn nữa, thời gian chạy liên tục của máy nhiều có thể gây nên hỏng hóc lớn.

    - Thiết kế không đúng công suất, sai về quy cách kỹ thuật làm máy chạy quá tải, hiệu quả hoạt động giảm nhanh chóng, có thể dẫn đến thiệt hại máy móc lớn làm tăng chi phí lên rất nhiều.

    - Điều kiện chạy của máy không được đảm bảo như thiết bị giải nhiệt của máy để không đúng yêu cầu, để không đúng hướng hay ngược chiều gió.

    Điện lạnh TST - Giải pháp tiết kiệm 30\% năng lượng

    Điện lạnh TST giúp cho hàng nghìn doanh nghiệp tiết kiệm trên 30\% chi phí tiền điện mỗi năm.

    - Lựa chọn loại máy không phù hợp. Sử dụng máy hiệu suất không cao như máy nén piston, TST khuyên nên sử dụng máy trục vít hay nhữ máy có COP cao.

    Giải pháp tiết kiệm năng lượng

    Điện lạnh TSTcó thể đưa ra một số giải pháp giúp tiết kiệm điện năng, giảm thiểu một lượng chi phí không nhỏ cho các doanh nghiệp.

    - Sử dụng thiết bị thông minh để kiểm soát nhiệt độ: Không chỉ trên thế giới đã và đang nghiên cứu các giải pháp tiết kiệm năng lượngmà ở Việt Nam những đơn vị tiên phong vẫn luôn nghiên cứu các giải pháp tiết kiệm năng lượng cho các hệ thống điện lạnh nói chung và các hệ thống Chiller điều hòa nói riêng. Công ty Điện Lạnh TST đã có các giải pháp như bộ điều khiển thông minh để khống chế nhiệt độ cài đặt (đặt hạn mức nhiệt độ, không cho điều chỉnh nhiệt độ thấp quá để hệ thống chạy quá tải)

    Điện lạnh TST - Giải pháp tiết kiệm 30\% năng lượng

    Cài đặt nhiệt độ phù hợp vừa tiết kiệm điện năng vừa tốt cho sức khỏe.

    - Bộ điều khiển đóng van cửa gió tự động khi không có người sử dụng để giúp hệ thống lạnh giảm tải và động cơ chạy nhẹ tải.

    - Những giải pháp cách nhiệt để giữ nhiệt độ được ổn định, tránh thất thoát nhiệt sẽ giúp hệ thống có thời gian nghỉ nhiều nhất.

    Điện lạnh TST - Giải pháp tiết kiệm 30\% năng lượng

    Xây dựng hệ thống giám sát từ xa, kiểm soát toàn bộ hệ thống.

    - Điện lạnh TST xây dựng hệ thống giúp giám sát từ xa, kiểm soát toàn bộ hệ thống, lịch sử hoạt động của máy để kiểm soát được tốt hơn thông qua mạng LAN. Hệ thống vận hành tự động tiết kiệm chi phí quản lý, chi phí nhân công.

    TST luôn hy vọng với những cải tiến kỹ thuật và việc sử dụng đúng cách các thiết bị cũng như hiểu rõ các tiêu chuẩn thiết kế, Doanh nghiệp sẽ giảm thiểu được nhiều nhất sự tiêu hao năng lượng và chi phí tiền điện mỗi tháng, giúp cho việc kinh doanh ngày càng thịnh vượng!

    Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Điện lạnh TST
    Trụ sở: Tầng 3 – Tòa nhà Đinh Lê, 123B Trần Đăng Ninh, Hà Nội, VN
    Điện thoại: (+84) 04 62.650.062 E-mail: [email protected] - Website: http://tstco.vn/

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-lanh-tst---giai-phap-tiet-kiem-30-nang-luong-a41193.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan