+Aa-
    Zalo

    Điện máy vào mùa và những lời khuyên không bao giờ… thừa

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cuối năm luôn là thời kỳ cao điểm của mùa mua sắm, đặc biệt năm nay những ngày lễ diễn ra rất gần nhau khiến cho mùa cuối năm càng tập trung và thêm sôi động.

    (ĐSPL) - Cuối năm luôn là thời kỳ cao điểm của mùa mua sắm, đặc biệt năm nay những ngày lễ diễn ra rất gần nhau khiến cho mùa cuối năm càng tập trung và thêm sôi động.

    Bên cạnh rất nhiều mặt hàng phục vụ cho mùa Tết, các mặt hàng điện thoại, điện tử, điện lạnh, gia dụng… cũng là những mặt hàng thiết yếu và dành được sự quan tâm lớn của người tiêu dùng nhằm chuẩn bị cho năm mới. Chọn một nơi mua sắm uy tín và tin cậy là điều kiện tiên quyết để bạn có thể vừa tiết kiệm tiền bạc, vừa lựa chọn được món đồ ưng ý. Và tất nhiên, những lời khuyên sau đây sẽ không thừa.

    Cẩn thận những “chiêu” nâng giá rồi hạ giá ảo

    Đi kèm với nhu cầu mua sắm lớn cũng là nhu cầu được mua với mức giá thực sự tốt, đáng đồng tiền bát gạo. Vì thế, người tiêu dùng thường bị cuốn hút bỏi mức giảm giá, ưu đãi mà các nhà bán lẻ đưa ra là bao nhiêu. Thế nhưng, lời nhắc nhở muôn thủa vẫn được truyền tai nhau đó là “hãy cảnh giác với chiêu nâng giá lên rồi hạ giá khủng” của một số địa chỉ không uy tín. Và dù bạn có thực sự thích một món hàng nào đó, hãy dừng lại một vài giây để kiểm tra xem những địa chỉ lớn và uy tín bán với giá bao nhiêu.

    Với hệ thống hơn 220 siêu thị khắp toàn quốc, Điện máy Xanh là lựa chọn tin cậy và uy tín của hầu khắp người tiêu dùng cả nước. 

    Giảm giá lớn là quan trọng, nhưng chất lượng hàng còn quan trọng hơn

    Để là một người tiêu dùng thông minh và có hiểu biết, bạn nên nhớ nằm lòng một nguyên tắc hết sức “cơ bản” nhưng không hề dễ để thực hiện đó là: “Nếu mua một món đồ không dùng được thì dù có mua với giá rẻ cũng thành đắt”. Như thế có nghĩa là nếu bạn mua một chiếc TV, tủ lạnh hay một bộ nồi với giá hời mà sau đó không lâu đã bị hư hỏng không dùng được thì dù số tiền bạn phải trả lúc mua có thấp đến 50% hay 70% giá niêm yết thì rốt cuộc bạn vẫn phải mua đắt. Chính vì vậy, hãy quan tâm tới chất lượng của sản phẩm, được đảm bảo bằng thời gian bảo hành hoặc đổi trả của những đơn vị bán lẻ uy tín.

    Lời khuyên của chuyên gia là hãy đến nhà bán lẻ lớn để có được ưu đãi thực và chất lượng hàng hóa đảm bảo.

    Trả góp – cứu cánh cho những khó khăn tài chính trước mắt

    Nếu đang phải đau đầu để tính toán cho hàng trăm khoản chi tiêu vào dịp cuối năm với số tiền ít ỏi có được thì bạn hoàn toàn có thể cân nhắc việc mua trả góp. Bằng cách đó bạn có thể chia nhỏ số tiền trả cho một món đồ và trả vào mỗi tháng trong vòng 6 tháng tới 1 năm. Bạn sẽ cảm thấy “nhẹ nhõm” hơn nhiều và bạn cũng có thể mua được nhiều món đồ cùng lúc. Nếu chưa hoàn toàn hiểu về trả góp, số tiền phải trả cho mỗi tháng, lãi suất bao nhiêu… và tất tần tật những thông tin khác bạn hãy liên hệ với nhân viên tư vấn của cửa hàng nơi bạn mua để được giải đáp. Hãy chắc chắn rằng bạn phải hiểu thật kỹ trước khi quyết định mua trả góp để có một kế hoạch tài chính thật chắc chắn cho bản thân mình.


    Với hệ thống phủ lớn nhất cả nước, Điện máy Xanh mang đến cho người tiêu dùng cả thành thị và nông thôn chính sách bán hàng giá tốt, tin cậy bằng chính sách bảo hành cũng như đổi trả thuận tiện. Đồng thời Điện máy Xanh cũng liên tục có chính sách trả góp 0% giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí và giảm gánh nặng khi mua sắm.

    PV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-may-vao-mua-va-nhung-loi-khuyen-khong-bao-gio-thua-a172066.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan