+Aa-
    Zalo

    Diện nội y đỏ "khoe" body nóng bỏng với đường cong mê hoặc, bạn gái Bùi Tiến Dũng khiến dân tình "ngất ngây"

    • DSPL
    ĐS&PL Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi cô nàng diện nội y đỏ rực nóng bỏng, khoe triệt để vẻ đẹp hình thể với vòng 1 căng tròn.

    Bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi cô nàng diện nội y đỏ rực nóng bỏng, khoe triệt để vẻ đẹp hình thể với vòng 1 căng tròn, eo gọn gàng, săn chắc.

    Thời điểm hiện tại, Dianka Zakhidova có thể nói là cô gái khá đặc biệt và nổi bật trong dàn WAGs Việt Nam. Cô nàng được biết đến khi công khai hẹn hò với "thủ môn quốc dân" Bùi Tiến Dũng.

    Bạn gái Bùi Tiến Dũng khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi diện nội y đỏ. 

    Mới đây, bạn gái thủ môn Bùi Tiến Dũng mới đây khiến dân tình "đứng ngồi không yên" khi cô nàng diện nội y đỏ rực nóng bỏng, khoe triệt để vẻ đẹp hình thể với vòng 1 căng tròn, eo gọn gàng, săn chắc. Đáng chú ý là gương mặt xinh đẹp với biểu cảm thần thái cùng ánh mắt cuốn hút.

    Trong concept chụp ảnh, nàng mẫu Tây chọn hoa hồng làm phụ kiện nhưng nhan sắc của nàng WAGs hoàn toàn lấn át, được khen là ngoại hình "đẹp hơn hoa".

    Nhan sắc của nàng WAGs hoàn toàn lấn át, được khen là ngoại hình "đẹp hơn hoa". 

    Dianka Zakhidova sinh năm 2000, quốc tịch Ukraine, hiện đang sinh sống và làm người mẫu tự do tại TP.HCM.

    Cô nàng đã hẹn hò với Bùi Tiến Dũng từ khoảng tháng 6/2020 nhưng đến tháng 9/2020 mới công khai chuyện tình cảm. Cặp đôi khá thoải mái trong việc chia sẻ về tình cảm cá nhân cũng như những hoạt động công việc, vui chơi trên mạng xã hội.

    Người đẹp quốc tịch Ukraine gần đây cũng ủng hộ và giúp đỡ Tiến Dũng trong việc quảng cáo cho một thương hiệu thời trang riêng của anh chàng.

    Liên quan đến thông tin về thủ môn Bùi Tiến Dũng, cách đây không lâu, anh chàng đã đăng tải lên mạng xã hội một đoạn video nhằm quảng cáo cho thương hiệu thời trang riêng của mình. Đây là điều làm không ít CĐV cảm thấy ngỡ ngàng.

    Theo đó, ngoài việc chuyên môn, người gác đền thuộc biên chế CLB TP.HCM đã lấn sân sang cả kinh doanh. Giống như Nguyễn Văn Toàn, Bùi Tiến Dũng cũng đã có cho mình một thương hiệu thời trang riêng của bản thân.

    Được biết, dự kiến số vốn anh bỏ ra để chơi lớn lần này không hề nhỏ. Bùi Tiến Dũng sẽ tự nhập vật liệu gia công, tự mở xưởng sản xuất riêng, thuê ít nhất là 3-4 cửa hàng kinh doanh mô hình theo chuỗi.

    Bùi Tiến Dũng ra mắt thương hiệu quần áo riêng. 

    “Đứa con tinh thần” của thủ môn này ra mắt vào đúng ngày Quốc tế phụ nữ (8/3) nên anh đã giảm giá cho các khách hàng là phụ nữ nhân ngày phái đẹp.

    Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều cầu thủ cũng như đồng đội với thủ thành này như Hà Đức Chinh, Lee Nguyễn… đã gửi những lời chúc ý nghĩa tới Bùi Tiến Dũng đồng thời không quên “xin” áo làm kỷ niệm.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-noi-y-do-khoe-body-nong-bong-voi-duong-cong-me-hoac-ban-gai-bui-tien-dung-khien-dan-tinh-ngat-ngay-a359108.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan