+Aa-
    Zalo

    Điện thoại Nokia 515 hai sim mạ vàng giá rẻ

    • DSPL
    ĐS&PL Nokia 515 chạy hệ điều hành Series 40 mới đang hút hồn giới trẻ. Hiện có cả phiên bản 1 Sim và 2 Sim. Giá bán dao động từ 3 triệu đến 3,2 triệu đồng tại Việt Nam.

    Nokia 515 chạy hệ điều hành Series 40 mới đang hút hồn giới trẻ. Hiện có cả phiên bản 1 Sim và 2 Sim. Giá bán dao động từ 3 triệu đến 3,2 triệu đồng tại Việt Nam.

    Một điểm nhấn khác biệt của Nokia 515 là toàn bộ vỏ máy được làm hoàn toàn bằng nhôm. Đây cũng là điểm khác biệt so với các phiên bản trước đó của Nokia chủ yếu là vỏ nhựa ( Không bao gồm N 8800 và N 6700, N8910 ). Và đây là tin vui cho các Fans yêu thích thương hiệu có nguồn gốc đến từ Phần Lan này.

     

    Đặc biệt màn hình của Nokia 515 còn sử dụng kính cường lực Gorilla Glass 2 chống chói và bàn phím thiết kế từ nhựa polycarbonate cứng. Đây là 3 yếu tố để giúp cho Nokia 515 trở nên “ đáng tiền “ ở bộ vỏ sang trọng và thiết kế siêu bền, pin khỏe.

    Theo anh Nguyễn Ngọc, đại diện Royal Gold hãng chuyên độ vàng 24K cho điện thoại và siêu xe Rolls-Royce cho biết: “Rất nhiều bạn trẻ mua và sử dụng Nokia 515, vì kiểu dáng gọn nhẹ, và thanh lịch. Và điều đặc biệt nữa đó là vỏ nhôm nguyên khối, nên mạ được vàng “

    “Ngoài ra, cũng khá nhiều bạn trẻ mua để tặng Bố Mẹ, người thân, tặng cho những người tuổi cao mà không muốn sử dụng các loại Smartphone” – Anh Ngọc cho biết thêm.

     

     Như các tín đồ của iPhone hay Blackberry, HTC có được những đời máy với vỏ kim loại để có thể “ độ “ vàng 24K thì trong phiên bản này các tín đồ của Nokia có thêm cơ hội để độ dế yêu của mình thành phiên bản vàng.

     

    Để tăng thêm “độ” vàng cho Nokia 515 thì Royal Gold/ Mavang.vn đã ra giới thiệu một loạt mẫu Nokia 515 mạ vàng 24K độc đáo.

    Điều đặc biệt, khách hàng có thể lựa chọn mọi kiểu thiết kế và chạm khắc theo sở thích, yêu thích của mình.

     

    Nokia 515 chạm khắc 12 Cung hoàng đạo

    Chi phí để mạ vàng 18K, 20K hoặc 24K cho Nokia 515 có giá 2 triệu đối với mạ thường và 3 triệu đồng đối với mạ bóng tráng gương. Nếu khách hàng muốn độc đáo hơn thì có thể mạ vàng màu Socola. Tuy nhiên chi phí sẽ cao hơn chút ít.

     

    Khách hàng cũng có thể chạm khắc, hoặc đúc thêm bất kỳ hình thù theo sở thích

    Ở Việt Nam, nếu các Fans của Nokia muốn mạ vàng cho Nokia 515 hoặc các loại điện thoại khác có thể liên hệ trực tiếp với Royal Gold/ Mavang.vn hoặc các trung tâm điện thoại được ủy quyền.

    Văn phòng giao dịch: Tầng 4, tòa nhà Số 133 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6479 – 0903.661.954 – 0936.411.616

    Mạ vàng cho điện thoại: http://mavang.vn/

    Mạ vàng cho Oto: http://phantom.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/MaVang.vn

    Đặc biệt, từ ngày 15/5/2014 đến hết 30/5/2014 khi khách hàng sử dụng dịch vụ mạ vàng và Like https://www.facebook.com/MaVang.vn được tặng thêm 01 Kẹp cà vạt mạ vàng 24K hoặc Móc khóa ô tô mạ vàng.

    Chi nhánh Hà Nội

    -       Số 236 Xã Đàn, Đống Đa, HN

    -       Số 20 - 22 Yên Sở, Hoàng Mai, HN

    Chi nhánh HCM

    -       Số 57 đường Lê Văn Việt, Quận 9, Tp HCM

    -       Số 59 đường Hùng Vương, Q5, F4, Tp HCM

    Chi nhánh Đà Nẵng: Số 61 đường Hoàng Diệu, Tp Đà Nẵng

    Chi nhánh Hải Phòng: Số 61 đường Điện Biên Phủ, Tp Hải Phòng

     

    VinaTAB được biết đến là một trong những Công ty tiên phong  trong công nghệ mạ vàng có xưởng mạ và bể vàng  quy mô lớn tại Việt Nam. Dịp tết Giáp Ngọ vừa qua, VinaTAB đã đưa ra thị trường iPhone 5s phiên bản “Mã đáo thành công”, hay iPhone 5s với ốp lưng đúc ngựa vàng nguyên khối, linh vật ngựa phong thủy dát vàng. Đặc biệt bộ Bát Mã phủ vàng ròng 24K độc đáo chào xuân Giáp Ngọ 2014.

     

    Ngoài ra VinaTAB cũng độ nhiều các loại xe như BMW, Mercedes, SH, Ducati. Gần đây nhất VinaTAB cũng đã độ vàng cho xe Rolls–Royce Phantom phiên bản Rồng"

     

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-thoai-nokia-515-hai-sim-ma-vang-gia-re-a33167.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.