+Aa-
    Zalo

    Điển trai, học giỏi... bảo sao nam vương Bách Khoa 2019 lại khiến các cô nàng mê mệt

    • DSPL
    ĐS&PL Nam vương Đại học Bách Khoa đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua bởi vẻ ngoài đầy nam tính và học lực đáng ngưỡng mộ.

    Nam vương Đại học Bách Khoa đang gây sốt mạng xã hội những ngày qua bởi vẻ ngoài đầy nam tính và học lực đáng ngưỡng mộ.

    Được biết, nam thần này có tên là Đỗ Nguyễn Hoàng Nam, sinh năm 2000, hiện đang theo học chuyên ngành Khoa học và Kỹ thuật vật liệu tại trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội.

    Chia sẻ với Tri thức trẻ, cậu bạn tiết lộ rằng ban đầu mình không có ý định vào Bách Khoa bởi ngành tâm lý học mới là niềm đam mê của mình. “Mình thích đọc sách, tài liệu và nghiên cứu về tâm lý, hành vi con người.

    Tuy nhiên ở Việt Nam vẫn chưa có trường nào đào tạo chuyên sâu về ngành này vì vậy mà mình đã lựa chọn Bách Khoa, một phần là do nguyện vọng của gia đình. Mình đăng ký vào khoa Kỹ Thuật Vật Liệu vì đây cũng là ngành mà mình thích học ở trường này, nó là ngành cốt lõi cho các ngành học khác và có nhiều cơ hội việc làm tốt trong tương lai”.

    Trong khi đó, nghệ thuật là đam mê từ bé của Hoàng Nam. Nói về danh hiệu nam vương cuộc thi thanh lịch trường Bách Khoa chàng trai bộc bạch:“Vốn đam mê hoạt động nghệ thuật từ bé, cuộc thi thanh lịch Bách Khoa chỉ là 1 bước đệm để mình có thể nhận ra mình đam mê nghệ thuật mạnh mẽ hơn, đó cũng là lý do vì sao hiện tại mình lựa chọn cửa hàng thời trang lớn ở Hà Nội làm partime vừa có thêm kinh nghiệm và hiểu thêm về thời trang, làm mẫu ảnh, tư duy tố hơn về thời trang cũng như rèn luyện giao tiếp va chạm xã hội”.

    Cùng ngằm vẻ ngoài điển trai của nam vương Bách Khoa:

    Trước đó, nam vương Đại học Kinh tế Quốc dân cũng từng "đốn tim" cư dân mạng bởi ngoài hình điển trai.

    Cậu bạn "văn võ song toàn" tên là Phạm Tuấn Ngọc, là sinh viên năm 2 của Khoa Ngoại Ngữ Kinh Tế - Trường ĐH KTQD, đồng thời cũng là Ủy viên BCH LCĐ của khoa.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-trai-hoc-gioi-bao-sao-nam-vuong-bach-khoa-2019-lai-khien-cac-co-nang-me-met-a290451.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan