+Aa-
    Zalo

    Diện váy xuyên thấu ở nơi công cộng, nữ diễn viên gốc Việt bị phản ứng vì quá hở hang

    • DSPL
    ĐS&PL Karrueche Tran bị người dùng mạng xã hội đánh giá khi mặc váy xuyên thấu hở hang ở nơi công cộng.

    Ngày 2/1 (giờ địa phương), Karrueche Tran đã đi dùng bữa tại nhà hàng Italy Carbone ở Miami, Florida, Mỹ. Trong buổi tối đầu năm mới, nữ diễn viên gốc Việt diện chiếc váy mini đan móc màu nude táo bạo. Chiếc váy xuyên thấu này đã giúp cô khoe trọn vẹn sắc vóc nóng bỏng của mình.

    Trong khi những người hâm mộ hết lời xuýt xoa hình thể săn chắc của mỹ nhân gốc Việt thì nhiều người dùng mạng xã hội khác cho rằng trang phục của Karrueche Tran không phù hợp khi diện ở nơi công cộng.

    my nhan goc viet karrueche tran
    Karrueche Tran khoe thân hình săn chắc khi diện váy xuyên thấu. Ảnh: Splashnews 

    Một người dùng mạng xã hội bày tỏ: "Thân hình thật sự tuyệt vời nhưng tất cả bộ cánh này chỉ để tìm kiếm sự chú ý. Nếu đó là nhà hàng của tôi, tôi sẽ đuổi cô ta đi và đón nhận tiếng tăm khi cô ta than vãn về điều đó trên mạng xã hội".

    Trong khi đó, một người khác đồng tình: "Tôi không thể tưởng tượng được việc xuống phố trong bộ dạng như thế, chứ đừng nói đến việc đi vào nhà hàng".

    Karrueche Tran là nữ diễn viên, người mẫu Mỹ, có mẹ là người Việt và cha là người Mỹ gốc Phi. Sau khi bén duyên với Hollywood, Karrueche Tran đã ghi dấu ấn với vai diễn Vivian Johnson trong web series The Bay. Mỹ nhân gốc Việt còn từng nhận được 2 giải thưởng Daytime Emmy cho việc sản xuất loạt phim. Năm 2021, cô có thêm giải Emmy về diễn xuất.

    Minh Hạnh (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vay-xuyen-thau-o-noi-cong-cong-nu-dien-vien-goc-viet-bi-phan-ung-vi-qua-ho-hang-a562384.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan