Diễn viên Anh Đức tiết lộ bị mắc COVID-19 và thông báo tình hình hiện tại


Chủ nhật, 22/08/2021 | 21:35


Cùng sự kiện

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, diễn viên Anh Đức đã gây bất ngờ khi cho biết anh đã dương tính với SARS-CoV-2.

Tối 22/8, diễn viên Anh Đức đã khiến người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ bản thân anh từng mắc COVID-19 trên trang Facebook cá nhân.

Cụ thể, trong bài đăng mới của mình, Anh Đức cho biết ngày 1/8, sau khi có các biểu hiện bệnh như sốt và người mệt mỏi uể oải, nam diễn viên đã đặt mua bộ test nhanh COVID-19 và tự lấy mẫu xét nghiệm tại nhà. 

Giải trí - Diễn viên Anh Đức tiết lộ bị mắc COVID-19 và thông báo tình hình hiện tại
Giải trí - Diễn viên Anh Đức tiết lộ bị mắc COVID-19 và thông báo tình hình hiện tại (Hình 2).
Anh Đức chia sẻ giấy xét nghiệm COVID-19. Ảnh: FBNV

Sau khi nhận kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2, Anh Đức đã liên hệ cho y tế địa phương để khai báo tình hình và được yêu cầu tự cách ly tại nhà, theo dõi sức khoẻ, báo cho những người đã tiếp xúc với anh trong 7 ngày qua để họ tự cách ly. Sau đó, nam diễn viên tiếp tục xét nghiệm nhanh tại nhà thêm 1 lần vào ngày 2/8 và liên hệ với bệnh viện để được hỗ trợ về việc lấy mẫu xét nghiệm bằng phương pháp PCR. 

Được xác định dương tính với SARS-COV-2, nam diễn viên vẫn giữ bình tĩnh và sử dụng thuốc hạ sốt, viên C sủi cũng như chịu khó xông tại nhà để cải thiện tình hình. 

Anh Đức cho biết trong thời gian mắc COVID-19, cơ thể anh ghi nhận một vài triệu chứng bao gồm mất khứu giác và vị giác. Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng ăn uống đầy đủ. 

Nam diễn viên viết: "Về vấn đề ăn thì tôi ăn nhiều hơn những ngày thường là đằng khác, vì động lực là ăn chừng nào tìm được đúng vị thì thôi. Cổ họng có ngứa, khó chịu thì ráng nuốt cho thức ăn đè bẹp mấy con Virus SARS-CoV-2 hết đi. Hơi khó thở thì tập hít thở sâu, vận động vừa sức mình. Tôi chọn làm việc nhà, quét nhà, lau nhà, nấu nướng, rửa chén… đừng cố nhảy dây, hít đất, gập bụng hay cardio… Tôi đã thử và mệt nha".

Đến ngày 16/8, sau khoảng 15 ngày, Anh Đức đã nhận kết quả âm tính với SARS-COV-2 và tiếp tục điều trị để hồi phục sức khoẻ. 

Giải trí - Diễn viên Anh Đức tiết lộ bị mắc COVID-19 và thông báo tình hình hiện tại (Hình 3).

Thông tin này đã khiến nhiều người hâm mộ bất ngờ nhưng họ cũng gửi lời chúc mừng tới nam diễn viên vì đã chiến thắng dịch bệnh. Rất nhiều nghệ sĩ và bạn bè cũng như người dùng mạng xã hội đã liên tục để lại bình luận động viên và khen ngợi tinh thần tích cực, lạc quan của Anh Đức.

Minh Hạnh (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-anh-duc-tiet-lo-bi-mac-covid-19-va-thong-bao-tinh-hinh-hien-tai-a510937.html