+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Anh Đức xác nhận chia tay bạn gái, chính thức gia nhập hội độc thân

    • DSPL
    ĐS&PL Sau 10 tháng mặn nồng, chuyện tình của nam diễn viên Anh Đức bỗng "đứt gánh" khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

    Những ngày gần đây, cộng đồng mạng xôn xao tin đồn diễn viên Anh Đức và bạn gái Uyên Tô đã "đường ai nấy đi" sau 10 tháng hẹn hò, nguyên nhân xuất phát từ loạt bài đăng ẩn ý của Uyên Tô trên trang cá nhân. Cô nàng cũng đã hủy theo dõi bạn trai trên Instagram. Về phía mình, Anh Đức cũng có động thái xóa hết ảnh tình tứ của cả hai trên mạng xã hội.

    Đến chiều ngày 12/12, Anh Đức đã có bài đăng trên Facebook thẳng thắn tuyên bố nam diễn viên đang độc thân. "12/12, vẫn cà phê một mình, vẫn còn độc thân", nam diễn viên chia sẻ. 

    Kèm theo dòng chia sẻ, Anh Đức còn đăng tải hình ảnh bản thân ngồi cà phê một mình. Ngay lập tức, cư dân mạng liền để lại bình luận hỏi thực hư câu chuyện. Anh Đức không ngần ngại khẳng định: "Thấy vậy rồi còn hỏi. Em vẫn không tin anh à?". Động thái mới này như một lời khẳng định anh và Uyên Tô đã chính thức chia tay.

    dien vien anh duc xac nhan chia tay ban gai chinh thuc gia nhap hoi doc than3
    Bài đăng mới nhất trên Facebook cá nhân của Anh Đức.

    Trước đó, cô nàng Uyên Tô liên tục có những dòng trạng thái ẩn ý chuyện chia ly trên mạng xã hội. "Một câu chuyện tình đã nghĩ rất đẹp, nhưng chỉ người trong cuộc mới hiểu được thôi! Nên là thôi duyên mỏng thì chịu thôi chứ sao giờ", Uyên Tô viết.

    Tối ngày 11/12, người đẹp lại tiếp tục đăng tải hình ảnh đầy tâm trạng và gửi lời tạm biệt đến ai đó: "Tạm biệt chàng trai em đã từng yêu. Em đã từng rất yêu". Bạn gái kém 4 tuổi của nam diễn viên còn đính kèm bài hát buồn. Người hâm mộ đồn đoán lời tạm biệt này Uyên Tô muốn gửi đến bạn trai.

    Anh Đức chính thức công khai bạn gái vào dịp Valentine 2021. Uyên Tô - bạn gái Anh Đức sinh năm 1991, hiện sống và làm việc tại TP. HCM. Cô không hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Kể từ khi công khai tình cảm, Anh Đức thường chia sẻ ảnh bạn gái trên trang cá nhân. Trong khi đó, Uyên Tô cũng tỏ ra cởi mở với mối quan hệ khi đăng tải nhiều khoảnh khắc tình tứ trên Instagram. 

    dien vien anh duc xac nhan chia tay ban gai chinh thuc gia nhap hoi doc than1
    Cặp đôi Anh Đức - Uyên Tô chia tay sau 10 tháng bên nhau khiến nhiều người tiếc nuối.

    Sau nhiều lần được bạn thân Trấn Thành "gả bán" trên sóng truyền hình, Anh Đức đã chính thức công khai bạn gái trên mạng xã hội. Sau 10 tháng mặn nồng, chuyện tình của nam diễn viên bỗng "đứt gánh" khiến không ít người hâm mộ tiếc nuối.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-anh-duc-xac-nhan-chia-tay-ban-gai-chinh-thuc-gia-nhap-hoi-doc-than-a522200.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan