+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Bảo Thanh hứa hẹn sẽ quay trở lại khi có kịch bản phù hợp, vai diễn hay

    ĐS&PL Bảo Thanh cảm thấy xúc động khi đã vắng bóng trên màn hình trong một khoảng thời gian dài, nhưng vẫn nhận được sự yêu thương và mong chờ từ khán giả.

    Mới đây, Bảo Thanh đã xuất hiện trong một chương trình truyền hình với vai trò là khách mời. Tại đây, nữ diễn viên đã có những chia sẻ cảm động về việc tạm ngừng hoạt động diễn xuất.

    Có người hỏi em rằng tại sao lại nghỉ đóng phim, quay trở lại làm sân khấu. Ánh đèn sân khấu có một sức hút rất ghê gớm. Đứng ở trên sân khấu, ánh đèn chiếu vào, ở dưới là khán giả, cảm xúc khác lắm.

    Có thể ở đây mình rất tự tin, không run chút nào, nhưng khi bước lên trên sân khấu, nhìn xuống dưới là biết bao nhiêu khán giả, tự nhiên thế nào lại run!", nữ diễn viên bộc bạch.

    Bảo Thanh cho biết, tới giờ sau nhiều năm vào nghề nhưng bản thân vẫn có cảm giác run này nên cảm thấy mình vẫn còn rất nhiều duyên với nghề, sân khấu luôn là niềm đam mê lớn nhất của cô.

    dien vien bao thanh hua hen se quay tro lai khi co kich ban phu hop vai dien hay2
    Bảo Thanh chia sẻ trên sóng truyền hình - Nguồn: VTCnews.

    Bên cạnh đó, Bảo Thanh cho biết muốn nối nghiệp bố mẹ, đồng thời cô cũng nhận được sự ủng hộ hết mình từ ông xã.

    "Anh ấy luôn ủng hộ, thấu hiểu, lo lắng và gánh vác tất cả công việc lẽ ra tôi phải làm, để tôi có những năm tháng yên tâm hoạt động nghệ thuật và có được những thành công như ngày hôm nay", bà mẹ hai con tâm sự.

    Đặc biệt, khi MC nhắc tới chuyện trở lại đóng phim truyền hình, Bảo Thanh không giấu được sự xúc động. "Trong suốt bao nhiêu năm làm phim, khán giả luôn dành cho Bảo Thanh tình cảm mà bất cứ nghệ sĩ nào cũng mong ước có được tình cảm như vậy. Dù nghỉ sinh em bé lâu như thế nhưng mọi người vẫn luôn yêu thương, hối thúc, chờ đợi Thanh quay trở lại làm phim. Đó là niềm hạnh phúc vô cùng lớn với một người nghệ sĩ như tôi", nữ diễn viên nói.

    Bảo Thanh mong thời gian tới sẽ có kịch bản hay, vai diễn hay để trở lại với khán giả truyền hình.

    dien vien bao thanh hua hen se quay tro lai khi co kich ban phu hop vai dien hay
    Nữ diễn viên dành nhiều lời có cánh cho ông xã.

    Khi nói về việc bén duyên với nghề diễn viên, Bảo Thanh cho biết, bố mẹ đều là những người làm trong nghệ thuật nên máu diễn viên đã có sẵn ở trong cô. Tốt nghiệp cấp 3, Bảo Thanh chỉ có đúng một nguyện vọng là thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh và cô đã đỗ.

    Được biết, bộ phim đầu tiên mà Bảo Thanh tham gia là Vào Nam ra Bắc khi đó cô mới 8 tuổi. Vai diễn đó cũng giúp cô bé Bảo Thanh lần đầu tiên nhận được giải Bông sen vàng. Sau này ở phim truyền hình, Bảo Thanh hai lần nhận giải Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards với phim Sống chung với mẹ chồng và Về nhà đi con.

    Phương Linh (T/h)

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-bao-thanh-hua-hen-se-quay-tro-lai-khi-co-kich-ban-phu-hop-vai-dien-hay-a577230.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan