+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Chánh Tín: “Làm giám khảo không phải diễn kịch”

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nam diễn viên Chánh Tín đã có những chia sẻ thú vị khi nhận lời ngồi ghế nóng một gameshow âm nhạc.

    Nam diễn viên Chánh Tín đã có những chia sẻ thú vị khi nhận lời ngồi ghế nóng một gameshow âm nhạc.

    Sau khoảng thời gian dài im ắng, diễn viên Chánh Tín gây chú ý khi bất ngờ xuất hiện trên ghế nóng chương trình Hãy nghe tôi hát cuối tuần qua. Đây cũng là lần hiếm hoi Chánh Tín xuất hiện làm giám khảo một chương trình ca nhạc.

    Diễn viên Chánh Tín trên ghế giám khảo.

    Nói về lý do nhận lời ngồi ghế nóng chương trình Hãy nghe tôi hát, diễn viên Chánh Tín chia sẻ với PV: “Vốn dĩ tôi xuất thân từ ca nhạc. Từ trước năm 1975, tôi đã là ca sĩ, sau đó mới chuyển qua đóng phim. Bản thân tôi hội tụ từ ca – kịch – điện ảnh nên có thể làm giám khảo cho nhiều chương trình.

    Thời gian qua, cũng có nhiều chương trình mời tôi làm giám khảo, nhưng vì bận việc riêng nên tôi không tham gia được. Gần đây, đúng lúc đang rảnh thì đài truyền hình Vĩnh Long mời làm giám khảo chương trình Hãy nghe tôi hát nên tôi đã nhận lời tham gia cho vui, đồng thời cũng muốn góp ý cho các bạn trẻ những hướng tốt hơn về âm nhạc”.

    Bên cạnh đó, diễn viên Chánh Tín cũng chia sẻ thêm về chuyện nghệ sĩ ngồi ghế nóng hiện nay. Nam nghệ sĩ cho hay: “Nhìn chung, các gameshow, chương trình ca nhạc hiện nay khá đa dạng, nội dung ấn tượng và mới mẻ hơn so với trước đây.

    Đặc biệt, một chương trình thành công hội tụ nhiều yếu tố, bên cạnh tiết mục của các thí sinh thì sự tung hứng ăn ý của giám khảo cũng đóng vai trò rất quan trọng. Tuy nhiên, làm giám khảo là con người thật ở ngoài đời chứ không phải lên sóng truyền hình để diễn kịch.

    Ấy thế nhưng, thời gian qua, có không ít giám khảo ngồi ghế nóng trái chuyên môn đã gây ra “thảm họa” cho chương trình. Nên nhớ rằng, khi ban tổ chức đã mời mình ngồi vị trí ghế nóng tức là họ đã tin tưởng và tôn trọng. Vì vậy, mình phải công tâm chứ không phải lấy nghề ra để diễn”.

    Hà Linh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-chanh-tin-lam-giam-khao-khong-phai-dien-kich-a188288.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan