+Aa-
    Zalo

    Diễn viên “Chu Văn Quềnh” sắp được xuất viện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Sau hơn 1 tháng điều trị, sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tiến triển tốt hơn và nếu tiếp tục đáp ứng thuốc như hiện tại, anh sẽ sớm được xuất viện.

    (ĐSPL) – Sau hơn 1 tháng điều trị, sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã tiến triển tốt hơn và nếu tiếp tục đáp ứng thuốc như hiện tại, anh sẽ sớm được xuất viện.

    Thông tin nghệ sĩ Hán Văn Tình, nổi tiếng với vai diễn “Chu Văn Quềnh” trong phim “Đất và người” mắc phải căn bệnh ung thư gan di căn sang phổi khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, xót xa.

    Sau một thời gian điều trị tại viện 198, gia đình nghệ sĩ “Đất và Người” nhận được đề nghị hỗ trợ từ bệnh viện Ung bướu Hưng Việt nên đã quyết định chuyển anh qua đó. Hiện tại tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Hán Văn Tình đã có tiến triển tốt hơn so với thời điểm anh bắt đầu nhập viện. Anh không còn phải thở oxy và chọc dịch hai ngày một lần như trước đó. Các triệu chứng như đau ngực, khó thở... cũng không còn nữa.

    Nghệ sĩ Hán Văn Tình và bác sĩ điều trị trực tiếp Quản Thị Mơ.

    Chia sẻ trên báo Tri thức trẻ, diễn viên “Chu Văn Quềnh” tâm sự: “Thời điểm biết bị bệnh, mình sốc lắm. Bạn bè trước khi mình đi khám cũng hay nói vui: "Thôi ông đi khám đi nhé. Ông làm gì thì làm chứ đừng đến viện K". Ai cũng nghĩ, đến viện K là đến bệnh viện ung thư, mà ung thư là chết.

    Nhưng mình cứ sụt sùi, tư tưởng không tốt, không vững vàng thì làm sao chữa được bệnh. Không chỉ thế, đằng sau mình còn có gia đình, nếu mình ủ rũ thì bao nhiêu người bị ảnh hưởng. Nghĩ vậy nên dù thế nào thì mình cũng cố gắng yên tâm, tin tưởng vào bác sĩ.

    Qua thời gian điều trị tại bệnh viện, nghệ sĩ Hán Văn Tình mới nhận thấy sức khỏe có giá trị lớn như thế nào. Rút kinh nghiệm từ bản thân, anh khuyên mọi người nên đi khám định kỳ 3 hoặc 6 tháng một lần để phòng tránh bệnh tật.

    Bác sĩ Quản Thị Mơ – người trực tiếp điều trị anh cho biết nếu như cơ thể anh có thể đáp ứng được số thuốc hiện tại thì trong khoảng 1 tháng nữa anh có thể được xuất viện và điều trị tại gia đình.

    Trong thời gian nằm viện, anh may mắn vì cơ thể đáp ứng thuốc rất tốt, cùng với sự quan tâm, động viên tinh thần rất lớn của người hâm mộ và giới nghệ sĩ. Hiện tại, gia đình anh vẫn luôn ở bên túc trực, tích cực ủng hộ để anh có thể vượt qua được giai đoạn này.

    Trong thời gian điều trị bệnh hiểm nghèo, nghệ sĩ Hán Văn Tình vẫn luôn lạc quan.

    Trước đó, theo như chia sẻ của người nhà của Hán Văn Tình cho biết, đêm 31/12/2014, sau khi đi diễn về, nghệ sĩ bị mệt. Vợ con đưa anh nhập viện Xanh-pôn, sau đó, anh được chuyển sang Bệnh viện Phổi Trung ương. Tại đây, anh được chẩn đoán bị bệnh ung thư di căn màng phổi.

    Sau một tháng điều trị, gia đình không đủ điều kiện tiếp tục chữa bệnh nên đã xin cho anh ra viện. Tuy nhiên vừa về nhà được một ngày, đêm 23 rạng sáng 24/1, nghệ sĩ lại phải nhập viện cấp cứu trong tình trạng sức khỏe rất yếu.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-chu-van-quenh-sap-duoc-xuat-vien-a86144.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan