+Aa-
    Zalo

    Diễn viên chuyên đóng cảnh nóng phim Nhật Bản và những trải lòng cay đắng về quá khứ, thị phi

    • DSPL
    ĐS&PL Dư luận Nhật bản cho rằng một diễn viên phim khiêu dâm thì không nên sinh con nhưng Aoi Sora vẫn cho chào đời cặp sinh đôi kháu khỉnh và tuyên bố sẽ nuôi dạy con thật tốt

    Dư luận Nhật Bản cho rằng một diễn viên phim khiêu dâm thì không nên sinh con nhưng Aoi Sora vẫn cho chào đời cặp sinh đôi kháu khỉnh và tuyên bố sẽ nuôi dạy con thật tốt.

    17 tuổi, Aoi Sora đã bắt đầu bước chân vào làng phim khiêu dâm của Nhật Bản.

    Cùng với Maria Ozawa, Aoi Sora có lẽ là cái tên quen thuộc nhất với hàng triệu người hâm mộ dòng “phim cấp 3” Nhật Bản, cô nàng được mệnh danh là “Cô gái vàng của làng phim người lớn” tuy chỉ có 4 năm tham gia vào ngành công nghiệp phim người lớn (2002 – 2006) nhưng cũng đã gặt hái được rất nhiều thành công to lớn.

    Aoi Sora sinh năm 1983, trong một gia đình bình dân ở thủ đô Tokyo, Nhật Bản. Bước ngoặt cuộc đời đến khi Aoi Sora 17 tuổi, cô lọt “mắt xanh” một nhà quản lý các người mẫu.

    Cô được coi như một tượng đài trong dòng phim người lớn của đất nước Phù Tang.

    Bước chân vào lãnh địa phim cấp ba, cô gái trẻ đơn giản chỉ mong một cơ hội tiến thân và kiếm thật nhiều tiền. Những thước phim người lớn đã giúp Aoi Sora hiện thực giấc mơ giàu có và nổi tiếng. Trong dòng chảy của dòng phim người lớn gần như được thả lỏng ở Nhật Bản và nhiều quốc gia châu Á khác, Aoi Sora được coi như một tượng đài.

    Nhưng cũng chính việc nhận lời đóng các bộ phim có nhiều cảnh nóng bỏng, đầy dục tính và khoe thân đã trở thành vật cản quá lớn trên con đường để cô được công nhận về khả năng diễn xuất một cách chính thống.

    Aoi Sora cũng nhanh chóng nhận ra quy luật nghiệt ngã của nghề mình đang theo đuổi, cũng từ đây cô quyết định rẽ hướng. 

    Dù vẫn được nhiều người hâm mộ, nhất là ở Trung Quốc, nằm trong top những ngôi sao có thu nhập “khủng” nhất showbiz Nhật, nhưng năm 2006, lúc 23 tuổi, Aoi Sora dần rời bỏ thế giới phim nóng phù phiếm. Cô tham gia đóng vai nhỏ trong các phim Nhật Bản và thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, Aoi Sora bắt đầu sự nghiệp âm nhạc và thu âm đĩa nhạc đầu tiên.

    Thế nhưng, cái dớp “diễn viên phim nóng” vẫn đeo bám nữ diễn viên Nhật Bản suốt một thời gian dài. Kể cả sau khi không còn đóng phim người lớn nữa, những lời bình luận khiếm nhã trên mạng xã hội vẫn luôn đuổi theo cô. Tuy vậy, Aoi Sora luôn hồi đáp một cách nhẹ nhàng, văn hóa, lịch sự. Cô thẳng thắn khẳng định “chưa từng xem bản thân thấp kém”, chưa từng ân hận khi nhìn lại con đường sự nghiệp và “luôn trân trọng công việc” vì nhờ đó cô tiếp cận được với khán giả.

    Aoi Sora vẫn cố gắng duy trì tên tuổi của mình trong thị trường giải trí châu Á với vai trò diễn viên, DJ. Dù không còn tham gia đóng phim người lớn nhưng sức hút của kiều nữ số 1 Nhật Bản vẫn không hề thay đổi khi mỗi lần xuất hiện cô đều thu hút được hàng chục ngàn người hâm mộ.

    Khá kín tiếng trong đời tư, đến đầu năm 2018, Aoi Sora khoe tấm ảnh với chiếc nhẫn đính hôn kèm theo thông báo kết hôn với một DJ có nghệ danh Non. Ngay sau đó, nữ diễn viên xinh đẹp chia sẻ cùng fan lời cầu hôn ngọt ngào của ông xã tại một nhà hàng bình thường.

    Ngôi sao phim 18+ đình đám một thời chia sẻ: “Chồng không đẹp trai cũng không giàu có. Nhưng anh ấy chấp nhận công việc trước kia của tôi”. Cô mong muốn có hai đứa con và một cuộc sống hôn nhân bình yên.

    Khi biết tin Aoi Sora mang thai, rất nhiều netizen đã phẫn nộ chỉ trích cô.

    Sau khi về chung nhà, cặp đôi từng trải qua thời gian chạy chữa vì Aoi Sora gặp khó khăn trong việc mang thai. Đến đầu tháng 5/2019, cô đón chào cặp song sinh kháu khỉnh.

    Trước đó, người đẹp từng nhận nhiều “gạch đá” từ dư luận vì “dám” sinh con trong khi từng đóng phim khiêu dâm. Đáp lại làn sóng chỉ trích từ đám đông, Aoi Sora tuyên bố sẽ nuôi dạy hai con thật tốt.

    Đầu năm 2020, vợ chồng mỹ nhân 37 tuổi đã tổ chức đám cưới riêng tư tại đảo Hawaii (Mỹ) và chỉ có người thân tham dự. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những hình ảnh vui vẻ, hạnh phúc bên hai con trai nhỏ.

    Cuộc sống sau giải nghệ của “nữ thần phim nóng” được xem là vô cùng đáng mơ ước khi cô tìm được một người đàn ông cao thượng có thể chấp nhận quá khứ của mình.

    Mới đây, Aoi Sora tiết lộ cô sắp ra mắt cuốn tự truyện. Tác phẩm hé lộ nhiều bí mật về cuộc đời của ngôi sao phim 18+ đình đám một thời.

    Cuốn tự truyện có nội dung xoay quanh cuộc đời của Sora Aoi, ngôi sao AV nổi tiếng bậc nhất châu Á. Đó là một câu chuyện dài đầy hỗn loạn, cảm xúc trước khi mỹ nhân 37 tuổi tìm thấy tình yêu, hạnh phúc để rồi mãn nguyện với cuộc sống đời thường mà mình đang trải qua. Cuốn sách dự kiến được phát hành vào ngày 19/6 tới.

    Minh Khôi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-chuyen-dong-canh-nong-phim-nhat-ban-va-nhung-trai-long-cay-dang-ve-qua-khu-thi-phi-a325173.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan