+Aa-
    Zalo

    Diễn viên “Cô gái xấu xí” lên xe hoa lần 2

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Thất bại hôn nhân lần thứ nhất, diễn viên Quỳnh Trang trong “Cô gái xấu xí” đã tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời mình.

    (ĐSPL) – Thất bại hôn nhân lần thứ nhất, diễn viên Quỳnh Trang trong “Cô gái xấu xí” đã tìm được bến đỗ mới cho cuộc đời mình. Ngày 20/9 tới, cô sẽ lên xe hoa lần 2 với chồng doanh nhân.

    Mới đây, diễn viên Quỳnh Trang trong “Cô gái xấu xí” đã chia sẻ hình ảnh hậu trường chụp ảnh cưới cùng với tấm thiệp cưới của mình. Cô nhận được nhiều lời chúc phúc từ bạn bè, người thân. Theo như chia sẻ thì nữ diễn viên sẽ lên xe hoa vào ngày 20/9 tới tại tư gia ở Phường 3, Quận 8, TP.HCM.

    Thiệp cưới của diễn viên Quỳnh Trang.

    Vậy là sau thất bại ở cuộc hôn nhân lần thứ nhất, cuối cùng cô nàng San San trong "Cô gái xấu xí" đã tìm thấy bến đỗ mới của cuộc đời mình.

    Được biết, cô theo chồng bỏ cuộc chơi từ năm 21 tuổi, tuy nhiên cuộc hôn nhân đầu này đã nhanh chóng đổ vỡ sau 3 năm. Cô và chồng cũ đã có một con trai năm nay được 9 tuổi.

    Và sau bao năm sống cuộc sống độc thân, nữ diễn viên cũng đã tìm được người đàn ông mới là một doanh nhân trẻ điển trai tên là Hoàng Xuân Hiển.

    Cả 2 đã tìm hiểu và yêu nhau một thời gian dài mới đi đến quyết định hôn nhân. Cách đây vài năm, nữ diễn viên này cũng chia sẻ về bạn trai của mình là một người bình thường, không phải đại gia và vẫn còn đi học, phải tự lập về tài chính.


    Diễn viên Quỳnh Trang lên xe hoa vào ngày 20/9 với chồng doanh nhân.

    Quỳnh Trang sinh năm 1985, cô được biết đến với 2 vai trò là diễn viên và người mẫu. Tuy nhiên, cô bén duyên với nghề người mẫu trước khi tham gia diễn xuất. Sở hữu chiều cao lý tưởng 1m72, từ nhỏ Quỳnh Trang đã được đào tạo bài bản để trở thành người mẫu và tham gia rất nhiều show diễn thời trang.

    Cô cũng tham gia nhiều cuộc thi như: Cuộc thi sắc đẹp Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh, siêu mẫu Việt Nam. Năm 2006, Quỳnh Trang được lọt vào top 15 của cuộc thi siêu mẫu Việt Nam. Rồi năm 2013, cô nàng tham gia “Người giấu mặt” và gây sốc với hành động khoe thân phản cảm trong chương trình.


    Có lẽ, trong lĩnh vực diễn viên, Quỳnh Trang được chú ý nhiều nhất và gặt hái được nhiều thành công nhất. Đến nay, mọi người nhắc đến cô là một diễn viên nhiều hơn là một người mẫu.

    Với vai San San trong “Cô gái xấu xí” đã trở thành bước nền cho Quỳnh Trang phát triển sự nghiệp diễn xuất của mình. Mặc dù là vai phụ nhưng không thể không phủ nhận hiệu ứng từ vai diễn này mang lại cho Quỳnh Trang với dấu ấn và cá tính riêng. Sau đó, cô tham gia các bộ phim khác như: "Mua láng giềng gần", "Yêu lần nữa", "Về quê cưới vợ"...

     HỒNG NHUNG

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]ap2okWPjup[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-co-gai-xau-xi-len-xe-hoa-lan-2-a110666.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.