+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Diệp Bảo Ngọc tung MV đầu tay, bắt đầu sự nghiệp âm nhạc

    • DSPL
    ĐS&PL Sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên Diệp Bảo Ngọc bất ngờ lấn sân sang âm nhạc với MV đầu tay Khi nỗi đau dừng lại.

    Từng tham gia chương trình ca hát "Trời sinh một cặp" mùa 5 và lọt vào Top 4 chung cuộc, Diệp Bảo Ngọc được nhạc sĩ Huy Tuấn đánh giá là có chất giọng lạ và nhiều màu sắc.

    Tối ngày 20/10, Diệp Bảo Ngọc bất ngờ tung MV đầu tiên trong cuộc đời làm nghệ thuật của mình mang tên Khi nỗi đau dừng lại - một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

    Là một diễn viên được công chúng đón nhận sau hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với hàng loạt vai diễn lớn nhỏ, Diệp Bảo Ngọc cho biết, cô cũng dành cho âm nhạc một tình yêu đặc biệt. Chính vì lẽ đó mà nữ diễn viên sinh năm 1993 bất ngờ giới thiệu đến khán giả ca khúc cover được đầu tư MV bài bản để thỏa mãn đam mê. 

    dien vien diep bao ngoc tung mv dau tien bat dau su nghiep am nhac
    Diệp Bảo Ngọc.

    Khi được hỏi có chuyển hướng sang làm ca sĩ không, nữ diễn viên xinh đẹp cho biết: “Với Ngọc trước tiên là tình yêu âm nhạc, bình thường trong những ngày rảnh rỗi mình vẫn hay đi giao lưu hát với nhau cùng bạn bè. Đây là một chút lấn sân, còn có chính thức làm ca sĩ hay không thì cần phải có nhiều thời gian để Ngọc hoàn thiện mình hơn”.

    Với MV này, nữ diễn viên chọn bối cảnh đơn giản và tập trung vào diễn xuất ánh mắt, cảm xúc và giọng hát bằng những lời tự sự trong tình yêu. Với sự dàn dựng của nhà sản xuất Nguyễn Chí Thành, đạo diễn Vu Viktor, giọng hát của Diệp Bảo Ngọc được đẩy lên một cách nhẹ nhàng và tinh tế nhất thông qua những shoot hình nghệ thuật lãng mạn.

    Chia sẻ thêm về kế hoạch âm nhạc, nữ diễn viên cho biết sẽ lần lượt giới thiệu những MV cover trong thời gian tới. Với sự nghiêm túc của mình bằng việc tập luyện thanh nhạc, kỹ năng biểu diễn và tìm chất liệu cho những ca khúc…, Diệp Bảo Ngọc hy vọng khán giả sẽ đón nhận một giọng hát mới bằng sự nỗ lực không ngừng.

    Bích Thảo 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-diep-bao-ngoc-tung-mv-dau-tay-bat-dau-su-nghiep-am-nhac-a555652.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan