Diễn viên Duy Khánh bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời


Thứ 6, 11/03/2022 | 09:44


Cùng sự kiện

Tin đồn qua đời đã khiến người hâm mộ của nam diễn viên Duy Khánh tỏ ra phẫn nộ, chính chủ cũng đã lên tiếng trên trang cá nhân để bày tỏ bức xúc.

Ngày 10/3, nam diễn viên Duy Khánh đăng đàn bày tỏ bức xúc trước thông tin thất thiệt về bản thân. Cụ thể, một kênh YouTube bất ngờ đưa tin với nhan đề: “Diễn viên Duy Khánh đột ngột qua đời ở tuổi 27 vì bệnh tim". Thậm chí để người đọc tin tưởng, trang này còn cắt ghép hình ảnh của anh và một số đồng nghiệp thân thiết như Hiền Hồ để thu hút sự chú ý.

Chuyện làng sao - Diễn viên Duy Khánh bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời
Duy Khánh bày tỏ thái độ bức xúc trước tin đồn thất thiệt. 

Theo đó, Duy Khánh đã vô cùng bức xúc trước tin đồn này. Trong story chia sẻ trên Instagram, Duy Khánh bày tỏ: "Mấy bạn làm vậy có quá ác với tôi không?". Thông tin trên đã khiến người hâm mộ của anh chàng tỏ ra phẫn nộ. Việc tung tin đồn nhảm không chỉ ảnh hưởng đến cuộc sống đời tư nghệ sĩ mà còn gây ra sự hoang mang trong dư luận.

Theo Doanh nghiệp và Tiếp thị, Duy Khánh là một trong những thành viên có tiền sử bệnh tim trong dàn cast Sao nhập ngũ năm nay. Được biết, cuối năm lớp 12, Duy Khánh được bác sĩ chẩn đoán bị xương chèn tim và phải phẫu thuật gấp. Sức khỏe của Duy Khánh dần được hồi phục nhưng anh phải sống chung với thanh sắt dài 30,5 cm trong lồng ngực. 

Được biết, vào cuối năm 2021, Duy Khánh đã có cuộc phẫu thuật để lấy thanh sắt ra khỏi lồng ngực và tình hình sức khỏe của nam diễn viên giờ đây đã ổn định hơn rất nhiều.

Chuyện làng sao - Diễn viên Duy Khánh bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời (Hình 2).
Nam diễn viên Duy Khánh.

Đại diện Duy Khánh chia sẻ với Thanh Niên cho biết, nhiều nghệ sĩ Việt bị đăng tải thông tin qua đời song chưa có cách xử lý triệt để. “Hiện tại, chúng tôi chỉ báo bên YouTube report bài đăng sai sự thật đó chứ cũng không biết sao. Nói chung mình cứ tùy cơ ứng biến thôi", người này cho hay. 

Trên thực tế, Duy Khánh không phải nghệ sĩ đầu tiên phải nhận tin "chính mình qua đời". Trước đó, hàng loạt những người nổi tiếng khác như Hồng Vân, Hoài Linh, Thu Trang, Nhật Kim Anh... cũng rơi vào tình huống "dở khóc dở cười".

Chuyện làng sao - Diễn viên Duy Khánh bức xúc lên tiếng khi bị đồn qua đời (Hình 3).
Nghệ sĩ Hồng Vân từng là nạn nhân của những tin đồn ác ý. 

NSND Hồng Vân từng có ý định kiện kênh Youtube đăng tin cô "qua đời do đột quỵ ở tuổi 63". Hồng Vân khẳng định: "Dù phần cuối video đã đính chính thông tin trên là giả nhưng cách họ đặt tiêu đề là sai sự thật, cốt để thu hút sự chú ý. Việc đem tính mạng của người khác ra để câu lượt xem như vậy thật trái đạo đức".

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-duy-khanh-buc-xuc-len-tieng-khi-bi-don-qua-doi-a530744.html