+Aa-
    Zalo

    Diễn viên gạo cội Lê Bình cũng đang điều trị ung thư phổi cùng bệnh viện với Mai Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên gạo cội Lê Bình cũng đang một mình chống chọi với căn bệnh ung thư phổi trong vài tháng qua, ông điều trị cùng khoa với Mai Phương tại bệnh viên 175, TP.HCM.

    Diễn viên gạo cội Lê Bình cũng đang một mình chống chọi với căn bệnh ung thư phổi trong vài tháng qua, ông điều trị cùng khoa với Mai Phương tại bệnh viên 175, TP.HCM.

    Những ngày qua, tin tức diễn viên Mai Phương đang điều trị ung thư phổi giai đoạn 2 tại bệnh viện đã nhận được sự quan tâm lớn của người hâm mộ.

    Vậy nhưng, ít ai biết được rằng có một nghệ sĩ khác của làng giải trí Việt cũng đang âm thầm chống chọi với căn bệnh quái ác này, đó chính là diễn viên gạo cội Lê Bình.

    Diễn viên Lê Bình vẫn đang kiên cường chống chọi với căn bệnh ung thư phổi trong nhiều tháng qua.

    Được biết, nghệ sĩ Lê Bình đã thực hiện hóa trị được 4 lần và lý do ông giấu chuyện mình bệnh vì lo sợ sẽ bị đoàn phim cắt ngang hợp đồng đóng phim, không có tiền điều trị ung thư.

    Trả lời báo Thanh Niên về tình trạng sức khỏe của mình, diễn viên Lê Bình cho biết: “Tôi mắc bệnh ung thư hơn 4 tháng nay rồi. Những hình ảnh của tôi được một chị nuôi bệnh chung phòng chụp lại và đưa lên. Hiện tại tôi đang tiến hành điều trị để đảm bảo sức khỏe. Tôi không muốn chia sẻ thông tin này đến mọi người vì nghĩ bản thân mình còn có thể lo được”.

    Trên trang cá nhân của mình, diễn viên Lê Bình thường xuyên chia sẻ những phương pháp trị bệnh, lạc quan trong cuộc chiến với căn bệnh ung thư phổi. Trả lời bình luận của bạn bè, diễn viên Lê Bình cho biết sẽ nhập viện theo yêu cầu của bác sĩ từ ngày 27/8.

    Nghệ sĩ Lê Bình sinh năm 1953. Ông là diễn viên, soạn giả, đạo diễn sân khấu kỳ cựu của nền nghệ thuật Việt. 

    Lê Bình là gương mặt quen thuộc trong nhiều tác phẩm nổi tiếng của điện ảnh Việt.

    Trong suốt sự nghiệp của mình, Lê Bình chưa từng đóng vai chính, nhưng những vai phụ của ông đều để lại ấn tượng mạnh mẽ và được khán giả ghi nhớ. Nam nghệ sĩ tham gia nhiều tác phẩm nổi tiếng như Mùa len trâu, Đất phương Nam, Vịt kêu đồng, Cô gái xấu xí... Cùng với đó là tổng cộng 16 vai diễn trong loạt phim Cổ tích Việt Nam.

    Ở lĩnh vực sân khấu, Lê Bình đã giành được 3 Huy chương Vàng, 3 Huy chương Bạc tại các hội diễn sân khấu chuyên nghiệp lẫn quần chúng và một bằng khen của Bộ Quốc phòng. Hơn 10 vở kịch của Lê Bình được dàn dựng ở các sân khấu Idecaf, 5B, Phú Nhuận...

    Nghệ sĩ Lê Bình có xuất thân miền Tây, quê cha ở Sa Đéc, quê mẹ ở Cao Lãnh, Đồng Tháp, nhưng ông sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn. 

    Lê Bình ly dị vợ vào năm 2014, ông có 3 người con trai nhưng con trai đầu bị tai nạn giao thông chết, con trai thứ hai nghiện ma túy phải gửi đi cai nghiện. Hiện ông sống với người con trai út tại một căn hộ nhỏ ở Tân Phú. Ở tuổi U70, nghệ sĩ Lê Bình vẫn miệt mài đi đóng phim để có tiền chữa bệnh.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-gao-coi-le-binh-cung-dang-dieu-tri-ung-thu-phoi-cung-benh-vien-voi-mai-phuong-a241362.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan