+Aa-
    Zalo

    Diễn viên hài Hữu Tín bị khởi tố, bắt tạm giam

    ĐS&PL Nguyễn Hữu Tín là một diễn viên hài nổi tiếng, bị phát hiện sử dụng ma túy tại một căn hộ chung cư vào ngày 11/6.
    Ngày 17/6, Công an quận 8, TP.HCM phối hợp VKSND cùng cấp tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam đối với Trần Hữu Tín (35 tuổi) và Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi) về tội tàng trữ trái phép chất ma tuý và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý.
     
    Theo thông tin ban đầu, ngày 11/6, Công an quận 8 kiểm tra hành chính một căn hộ tại một chung cư ở phường 5 (quận 8) phát hiện trong phòng ngủ của căn hộ có một đĩa sành chứa tinh thể màu trắng và hai gói nilông chứa 11 viên nén, nghi vấn là ma túy.
     
    dien vien hai huu tin bi khoi to bat tam giam
    Trần Hữu Tín tại cơ quan công an. (Ảnh: PL0)
     
    Tại thời điểm kiểm tra tại căn hộ trên có mặt Trần Hữu Tín (35 tuổi), Nguyễn Hoàng Phi (32 tuổi), Trần Thanh Tâm (34 tuổi), Dương Thái Ngọc Huyền (18 tuổi) và hai người khác. Qua xét nghiệm nhanh, lực lượng chức năng phát hiện 3 người dương tính với chất ma túy, gồm Trần Hữu Tín, Trần Thanh Tâm và Dương Thái Ngọc Huyền.
     
    Lực lượng chức năng lấy lời khai các đương sự. Được biết tháng 4, Hữu Tín cùng bạn bè tụ tập tại một quán bar ở quận 1 để chơi ma túy. Đến cuối buổi tiệc, Hữu Tín đem số ma túy còn dư về căn hộ để có dịp tụ tập bạn bè thì sử dụng.
     
    Trần Hữu Tín (diễn viên Hữu Tín, ngụ tại TP.HCM) là một diễn viên được nhiều người biết đến sau khi giành được giải quán quân chương trình Cười xuyên Việt năm 2016. Hữu Tín còn tham gia sân khấu kịch, game show, phim truyền hình.
     
    Việt Hương (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hai-huu-tin-bi-khoi-to-bat-tam-giam-a541389.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan