+Aa-
    Zalo

    Diễn viên hài Lê Nam bất ngờ đột quỵ ngay đầu năm mới

    • DSPL
    ĐS&PL Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Lê Nam nhập viện cấp cứu vì đột quỵ, chưa rõ có thể đi lại bình thường được hay không.

    Làng giải trí Việt bàng hoàng nhận tin nghệ sĩ hài Lê Nam nhập viện cấp cứu vì đột quỵ, chưa rõ có thể đi lại bình thường được hay không.

    Mới đây, trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Cát Phượng bất ngờ thông báo người đồng nghiệp Lê Nam hiện đang nằm viện vì đột quỵ.

    Chị viết: "Cầu xin Phật Trời cho diễn viên Lê Nam tai qua nạn khỏi. 2 đứa con của cậu ấy còn quá nhỏ!

    Nghệ sĩ 80 phần trăm là bị đột quỵ! Ăn uống thì không đều và đúng bữa. Ngủ thì không đủ giấc, đi làm về đến nhà rất khuya mà sáng lại phải dậy thật sớm để đi tiếp. Làm việc thì đa số ngoài trời nắng chói chang vì có nhiều bối cảnh quay ngoại. Quay đêm thì có khi quay đến 2,3h sáng là chuyện thuờng và nghệ sĩ bất chấp sương, nắng hay gió vẫn đứng đó miệng thì nói, khóc cười cho nhân vật. Và muốn đươc như thế phải dùng đến não rất nhiều. Não vừa nghĩ miệng vừa nói! Đêm cần được ngủ để não ngủ thì đứng ngoài đường hay trong nhà tuỳ bối cảnh mà làm việc. Ai nói làm kiếp tằm nhả tơ là sướng?

    Nghệ sĩ dần sẽ ra đi vì căn bệnh đột quỵ này thôi và Cát cũng không ngoại lệ."

    Chia sẻ với Tri thức trực tuyến, đạo diễn Trần Bùm cho hay trước khi nam diễn viên hài bị đột quỵ, anh thường có biểu hiện đau đầu khi căng thẳng, lo lắng. Trước đây anh từng bị một lần đột quỵ nhẹ nhưng không hay biết vì đó chỉ là cơn đau nhói ở đầu.

    Ngoài ra, theo chẩn đoán của bác sĩ, Lê Nam còn có một dây thần kinh ở đầu bị "tật" vì thế máu khó khăn khi lưu thông. Được biết, hiện tại nghệ sĩ Lê Nam đã qua cơn nguy kịch nhưng vẫn không biết có ngồi dậy đi lại được không.

    Nghệ sĩ Lê Nam (trái) và bạn diễn.

    Lê Nam là danh hài được yêu mến ở sân khấu kịch Hồng Vân. Anh tham gia diễn kịch từ năm 13 tuổi. Hiện tại, ngoài tham gia diễn kịch ở sân khấu kịch Hồng Vân, anh còn tham gia phim truyền hình và đi diễn tấu hài ở các tỉnh lân cận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hai-le-nam-bat-ngo-dot-quy-ngay-dau-nam-moi-a220272.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan