+Aa-
    Zalo

    Diễn viên hài Lê Nam được đưa về nhà hồi phục sau đột quỵ

    ĐS&PL Trong bức ảnh mới được tiết lộ, Lê Nam nhìn khá tỉnh táo và vui vẻ khi đồng nghiệp tới thăm.

    Trong bức ảnh mới được tiết lộ, Lê Nam nhìn khá tỉnh táo và vui vẻ khi đồng nghiệp tới thăm.

    Những ngày qua, tin tức nghệ sĩ hài Lê Nam nhập viện cấp cứu vì đột quỵ khiến làng giải trí Việt và người hâm mộ vô cùng lo lắng. Rất may là hiện tại nam nghệ sĩ đã tỉnh táo và được bệnh viện cho về điều trị tại nhà.

    MC Hoàng Rapper đã đến thăm Lê Nam và cập nhật về tình hình sức khỏe của anh để mọi người yên tâm. Nam MC cho biết: "Chiều nay anh Lê Nam được xuất viện để điều trị tại gia rồi mọi người ơi! Mừng anh qua được cơn nguy kịch! Anh Nam di chuyển và cử động tay chân vẫn còn yếu lắm! Yêu cầu 500 anh em không rủ rê anh Nam nhậu nhẹt, nhảy nhót, thuốc lá.. các kiểu nữa!

    Anh Nam cần dưỡng sức ít nhất 3 tháng và phải tạm ngưng hoạt động nghệ thuật, chắc chắn sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tài chính và cuộc sống của cả gia đình. Em kính mong cả nhà cùng góp sức hỗ trợ anh ấy ạ! Em xin chân thành cảm ơn! Thăm ông anh mà giống thăm phạm nhân quá! Thương...".

    Hoàng Rapper còn đăng tải một bức ảnh Lê Nam đã ngồi dậy được và nắm tay anh rất chặt, khuôn mặt vui vẻ với sự hiện diện của người đồng nghiệp.

    Trước đó, Lê Nam bị đột quỵ và phải cấp cứu vào tối mùng 6 Tết. Trước khi nam diễn viên hài bị đột quỵ, anh thường có biểu hiện đau đầu khi căng thẳng, lo lắng. Trước đây anh từng bị một lần đột quỵ nhẹ nhưng không hay biết vì đó chỉ là cơn đau nhói ở đầu. Ngoài ra, theo chẩn đoán của bác sĩ, Lê Nam còn có một dây thần kinh ở đầu bị "tật" vì thế máu khó khăn khi lưu thông.

    Lê Nam là danh hài được yêu mến ở sân khấu kịch Hồng Vân. Anh tham gia diễn kịch từ năm 13 tuổi. Hiện tại, ngoài tham gia diễn kịch ở sân khấu kịch Hồng Vân, anh còn tham gia phim truyền hình và đi diễn tấu hài ở các tỉnh lân cận.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hai-le-nam-duoc-dua-ve-nha-hoi-phuc-sau-dot-quy-a220454.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan