+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hàn tự vẫn bằng khí than trong xe hơi vì trầm cảm

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Thi thể nam diễn viên Pan Yeong Jin được tìm thấy trong chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà anh ở Goyang, Gyeonggi-do vào này 22/6 vừa qua.

    (ĐSPL)- Thi thể nam diễn viên Pan Yeong Jin được tìm thấy trong chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà anh ở Goyang, Gyeonggi-do vào này 22/6 vừa qua.

    Báo chí Hàn Quốc đang xôn xao với thông tin nam diễn viên Pan Yeong Jin tự tử bằng khí than ở trong xe hơi gần nhà anh. Hôm nay (23/6), tờ Nate đã đưa tin về việc thi thể nam diễn viên này được tìm thấy trong chiếc xe hơi đậu trước cửa nhà anh ở Goyang, Gyeonggi-do vào ngày 22/6 vừa qua. Nam diện viên này qua đời ở tuổi 54.

    Nam diễn viên Pan Yeong Jin.

    Pan Yeong Jin là một diễn viên của Hàn Quốc tuy nhiên anh vẫn chưa tạo được dấu ấn trong công chúng bởi vậy tên tuổi của anh cũng không nổi trong làng giải trí Hàn. Anh được biết đến với một vai trong tác phẩm Butterflymole vào năm 2008.

    Theo tin tức, một người dân tình cờ đi ngang qua đã phát hiện ra và gọi cảnh sát. Ngay sau đó, cảnh sát đã tới và tìm thấy xác chết trong xe. Theo như tin tức điều tra ban đầu, nam diễn viên Park Yeong Jin chết ở tư thế ngồi trên ghế lái, đóng kín cửa xe. Ở ghế phụ bên cạnh là đống than đang cháy dở.

    Tại hiện trường, cảnh sát không tìm thấy thư tuyệt mệnh. Tuy nhiên, thông tin từ một số lời khai cho biết trước 19 ngày trước khi qua đời, diễn viên này đã gửi tin nhắn cho một người bạn ẩn ý rằng đã chán nản với cuộc sống và muốn tự tử. Trên mạng xã hội, Pan Yeong Jin cũng úp mở mong muốn có "một cuộc sống mới tự do".

    Cũng theo một số nguồn tin, vài năm trở lại đây, nam diễn viên này bị mắc bệnh trầm cảm. Tháng 1 vừa qua, anh đã uống thuốc ngủ tự vẫn bất thành. Người thân phải đưa anh nhập viện khẩn cấp để cấp cứu.


    Được biết, kết luận ban đầu của cảnh sát là nam diễn viên này tự tử vì áp lực và trầm cảm. Trước đó, không ít diễn viên tài năng xứ kim chi như Choi Jin Sil, Park Yong Ha...đã qua đời vì căn bệnh trầm cảm này.

    Xem thêm video:

    [mecloud]EF2vDO2z5L[/mecloud]

    HỒNG NHUNG (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-han-tu-van-bang-khi-than-trong-xe-hoi-vi-tram-cam-a99488.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.