+Aa-
    Zalo

    Diễn viên "Hẹn hò chốn công sở" tăng 15kg để vào vai, body khiến các fan nữ "đổ gục"

    • DSPL
    ĐS&PL Nam diễn viên Kim Min Kyu tiết lộ anh đã cố gắng tập luyện và thay đổi chế độ ăn uống để tăng 15kg khi hóa thân vào vai Cha Sung Hoon trong Hẹn hò chốn công sở.

    Trong bộ phim A bussiness proposal (Hẹn hò chốn công sở) "làm mưa làm gió" màn ảnh Hàn Quốc suốt thời gian vừa qua, nam diễn viên Kim Min Kyu vào vai thư ký của giám đốc Kang Tae Moo (Ahn Hye Seop đóng), tính tình nhã nhặn, trầm ổn. Nhân vật được nhiều fan khen đẹp trai, ngoại hình đẹp và chững chạc hơn nam chính.

    Kim Min Kyu tương tác ăn ý với bạn diễn Seol In Ah (vai Jin Young Seo). Hai nhân vật yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhanh chóng xác định mối quan hệ. Trong buổi phỏng vấn quảng bá phim, Seol In Ah nói cô từng rung động với Kim Min Kyu bởi những cử chỉ dịu dàng của anh.

    dien vien hen ho chon cong so tang 15kg de vao vai body khien cac fan nu do guc2
    Kim Min Kyu (trái) và bạn diễn Seol In Ah.

    Mới đây, Kim Min Kyu vừa có buổi phỏng vấn với Xports News sau thành công của bộ phim Hẹn hò chốn công sở. Diễn viên sinh năm 1994 cho biết anh được nhiều người biết đến hơn sau vai thư ký Cha Sung Hoon. Kim Min Kyu có thêm 1,5 triệu lượt khán giả theo dõi sau khi phim lên sóng.

    Kim Min Kyu chia sẻ theo webtoon gốc và kịch bản phim, nhân vật Cha Sung Hoon được xây dựng là người đàn ông có hình thể đẹp, quyến rũ. Vì thế, nam diễn viên phải tăng 15 kg để phù hợp vai diễn.

    dien vien hen ho chon cong so tang 15kg de vao vai body khien cac fan nu do guc3
    Tạo hình của nhân vật thư ký Cha Sung Hoon.

    “Tôi đã tăng 15 kg và chăm chỉ ăn theo chế độ. Tôi ăn 6 bữa/ngày, bổ sung nhiều thịt bò và thịt gà để hỗ trợ tăng cơ. 1 tuần trước khi quay cảnh cởi áo khoe body, tôi chỉ ăn ức gà. Tôi đã nỗ lực rất nhiều vì muốn biến đổi hình ảnh của mình từ một chàng trai trẻ sang nam tính, quyến rũ hơn”, nam diễn viên chia sẻ. Anh tự chấm mình đạt khoảng 7 - 8 điểm trên thang 10 về mức độ hoá thân.

    Nam diễn viên cũng bày tỏ sự tự hào khi nhắc đến hình tượng thư ký Cha Sung Hoon trong webtoon gốc và nhân vật mình thể hiện: "Nhân vật trong webtoon có thân hình rất tuyệt vời, vậy nên tôi phải chú ý đến việc tập thể dục. Cả Kang Tae Moo và Cha Sung Hoon đều là những người đàn ông hoàn hảo và quyến rũ.

    Tôi nghĩ mình cần phải thể hiện được sự quyến rũ ấy cho khán giả xem. Vốn dĩ trong webtoon không có nhiều cảnh Cha Sung Hoon tập thể thao nhưng chúng tôi đã quyết định thêm vào và thể hiện nó theo cách hấp dẫn nhất. Tôi đã tập thể thao rất chăm chỉ".

    dien vien hen ho chon cong so tang 15kg de vao vai body khien cac fan nu do guc5 copy
    Body hoàn hảo của Min Kyu trong một phân cảnh trong phim.

    Nam diễn viên cũng chia sẻ về hậu trường cảnh “hôn tháo kính” gây sốt trên mạng. Anh nói: “Khi quay cảnh hôn, chiếc kính rất vướng víu. Tôi nghĩ sẽ rất kỳ nếu cứ thể để Young Seo hoặc tôi tháo nó ra một cách đơn giản. Nhưng chúng tôi cũng không thể vừa hôn vừa đeo kính. Thế là tôi đề xuất cởi kính giữa phân cảnh. Tôi không tính toán trước trông nó sẽ như thế nào mà cứ thế làm thôi. Nó thậm chí còn không có trong kịch bản”.

    Kim Min Kyu cảm thấy rất vui mừng khi vai diễn của mình được khán giả đón nhận: “Thực sự cảm ơn các bạn đã thích cảnh này. Tôi nghe mọi người nói tôi đã tạo nên lịch sử mới với tư cách một nhân vật đeo kính. Rất nhiều fan đã nhắn tin cho tôi”. 

    dien vien hen ho chon cong so tang 15kg de vao vai body khien cac fan nu do guc4 copy
    Chuyện tình của Jin Young Seo - Cha Sung Hoon "hot" không kém cạnh đôi chính.

    Kim Min Kyu sinh năm 1994, từng là vận động viên bơi lội. Kim Min Kyu gia nhập làng giải trí với vai trò người mẫu, sau đó lấn sân đóng phim với Monster (2013), Signal (Tín hiệu), School 2015 (Học đường 2015), Perfume (Mùi hương bí ẩn), gần nhất là Snowdrop. Ngoài phim truyền hình, tài tử đóng chính phim điện ảnh The Whispering (2018), tham gia phim The Five (2013), Catch Him to Survive (2016).

    dien vien hen ho chon cong so tang 15kg de vao vai body khien cac fan nu do guc1
    Kim Min Kyu tại buổi họp báo ra mắt phim Hẹn hò chốn công sở. 

    Anh nổi tiếng với nhiều biệt danh "hot boy má lúm", "nam thần hoàn hảo"... Người hâm mộ nhận xét ngoại hình của nam diễn viên là sự kết hợp hoàn hảo giữa Lee Dong Wook và Park Bo Gum.

    Hẹn hò chốn công sở được chuyển thể từ bộ webtoon cùng tên. Theo Kim Min Kyu, các nhân vật nam trong webtoon thường có thân hình rất đẹp và hoàn hảo. Bởi vậy nếu đưa lên phim, diễn viên cũng cần có sự tương xứng. 

    dien-vien-hen-ho-chon-cong-so-tang-15kg-de-vao-vai-body-khien-cac-fan-nu-do-guc.mp4

    Một phân cảnh trong phim Hẹn hò chốn công sở tập 4. 

    Bích Thảo(T/h) 

    Ảnh, Video: SBS

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hen-ho-chon-cong-so-tang-15kg-de-vao-vai-body-khien-cac-fan-nu-do-guc-a533520.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan