+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ xúc động sau khi vào viện thăm Mai Phương

    • DSPL
    ĐS&PL Tuy không nói cụ thể về tình hình sức khỏe của Mai Phương nhưng Hòa Hiệp cũng nhắn nhủ bạn bè, đồng nghiệp nên vào thăm và động viên cô.

    Tuy không nói cụ thể về tình hình sức khỏe của Mai Phương nhưng Hòa Hiệp cũng nhắn nhủ bạn bè, đồng nghiệp nên vào thăm và động viên cô.

    Mới đây, diễn viên Hòa Hiệp chia sẻ những hình ảnh chụp chung với Mai Phương và cho biết, anh vừa vào viện thăm người đàn em về.

    Kèm theo đó, Hòa Hiệp chia sẻ tâm sự khiến nhiều người xúc động. Anh viết: “Hôm nay đi thăm em. Thương lắm. Bây giờ phải làm sao đây. Thấy xót lắm. Anh chỉ biết cầu nguyện cho em".

    Hòa Hiệp đăng tải ảnh chụp cùng Mai Phương khi tham dự sự kiện.

    Sau khi đăng tải, chia sẻ trên của Hòa Hiệp nhận được sự quan tâm của mọi người. Dù không nói cụ thể về tình hình sức khỏe của Mai Phương nhưng Hòa Hiệp cũng nhắn nhủ bạn bè, đồng nghiệp nên vào thăm và động viên cô.

    Trước đó, chính Mai Phương cũng đã tiết lộ chút ít về bệnh tình của mình trong lần nhập viện vừa qua. Theo như chia sẻ với một người bạn thì tình hình bệnh tình của Mai Phương vẫn chưa ổn định.

    Một thời gian trước, nữ diễn viên còn đăng tin tìm người chăm sóc trong bệnh viện vì căn bệnh ung thư phổi chuyển biến xấu.

    Mai Phương chia sẻ, cô đã phải nhập viện từ trước Tết Nguyên đán, sức khỏe không ổn lắm. Ốc Thanh Vân, người bạn thân của Mai Phương tiết lộ, trong lần nhập viện này, sức khỏe của Mai Phương yếu hơn, nhiều lúc thở không ra hơi, không ăn uống được gì mấy và cân nặng sụt giảm nhiều.

    Mặc dù thế, Ốc Thanh Vân khẳng định, tinh thần của Mai Phương vẫn rất lạc quan và cô luôn kiên trì thực hiện theo phác đồ điều trị của bác sĩ.

    Mai Phương đón sinh nhật trong bệnh viện.

    Mai Phương lần đầu nhập viện điều trị bệnh ung thư phổi vào tháng 10/2018. Kể từ khi phát hiện căn bệnh ung thư phổi, Mai Phương nhiều lần đối mặt với "tử thần" nhưng vẫn kiên cường, lạc quan chống chọi với tất cả.

    Ngoài việc điều trị, nữ diễn viên còn cố gắng bán hàng online để kiếm thêm thu nhập hoặc lâu lâu nhận lời tham gia một số sự kiện, game show hay chụp ảnh thời trang phù hợp với tình hình sức khỏe để đỡ nhớ nghề.

    Nghị lực và hoàn cảnh của Mai Phương đã gây xúc động mạnh trong khán giả và đồng nghiệp, giúp cô nhận được nhiều sự quan tâm, san sẻ từ công chúng và đồng nghiệp cho đến hôm nay.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hoa-hiep-chia-se-xuc-dong-sau-khi-vao-vien-tham-mai-phuong-a314588.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan