+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hoàng Anh "Gạo nếp gạo tẻ" sang Mỹ sống, ngừng đóng phim vì "nghèo"

    • DSPL
    ĐS&PL Diễn viên Hoàng Anh, người nhận được sự chú ý với vai Công trong "Gạo nếp gạo tẻ" bất ngờ quyết định ngừng đóng phim, sang Mỹ đoàn tụ với vợ con và tìm kiếm cơ hội mới.

    Diễn viên Hoàng Anh, người nhận được sự chú ý với vai Công trong "Gạo nếp gạo tẻ" bất ngờ quyết định ngừng đóng phim, sang Mỹ đoàn tụ với vợ con và tìm kiếm cơ hội mới.

    Khán giả không khỏi ngỡ ngàng trước tin tức nam diễn viên Hoàng Anh quyết định tạm dừng diễn xuất để sang Mỹ sinh sống.

    Về lý do đưa đến quyết định này, diễn viên Hoàng Anh chia sẻ với Tri thức trực tuyến: "Năm 2018 phim 'Gạo nếp gạo tẻ' thành công, giúp khán giả biết tới tôi nhiều hơn. Tôi cũng chờ đợi sự thay đổi của phim truyền hình suốt năm qua nhưng tình hình không tiến triển. Mỗi năm, tôi chỉ đóng nhiều nhất 2 phim.

    Với cát-xê của hai phim thì ngay cả việc duy trì cuộc sống cho tôi cũng khó khăn, làm sao lo được cho vợ con. Tôi quyết định sang Mỹ vừa đoàn tụ vợ con, vừa tìm cơ hội mới, dù biết cũng không dễ dàng".

    Diễn viên Hoàng Anh đoàn tụ với vợ con ở Mỹ. - Ảnh: FBNV

    Hoàng Anh cho biết thêm vợ chồng anh đã có nhà ở khu Cali - nơi có nhiều người Việt sinh sống. Con gái nam diễn viên đã hơn một tuổi, ngoan ngoãn và rất quấn ba.

    Mặc dù thừa nhận rất buồn khi phải rời xa đam mê diễn xuất và bật khóc khi được mọi người đến tiễn ở sân bay nhưng Hoàng Anh cho biết anh buộc phải đưa ra lựa chọn. Trước mắt, nam diễn viên sẽ tập trung trau dồi tiếng Anh và nhận diễn các show kịch ở hải ngoại.

    Hoàng Anh sinh năm 1986, là diễn viên quen thuộc của khán giả miền Nam. Anh từng tham gia nhiều vở kịch ăn khách tại sân khấu Idecaf, sân khấu 5B. Trong lĩnh vực phim ảnh, Hoàng Anh đóng rất nhiều phim như Gạo nếp gạo tẻ, Đam mê, KTX, Hoa nắng, Cô Thắm về làng…

    Hồi năm 2018, anh cũng từng tâm sự về những lo toan trong cuộc sống khi theo nghiệp diễn. Anh nói: "Tôi lo lắng lắm. Cảm giác khi phim sắp xong mà không có phim mới mời thật khủng khiếp. Những năm trước là phim gối đầu nhau, đóng máy đoàn phim này thì khai máy đoàn khác. Không có phim mới nhưng mọi chi phí trong cuộc sống vẫn không ngừng tăng, nhất là tôi lại có thêm con nhỏ thì sự lo toan càng nhiều hơn".

    Hoàng Anh cũng chia sẻ với Ngôi Sao rằng, ở thời điểm anh nổi lên nhờ vai Công trong "Gạo nếp gạo tẻ", bà xã từng bị ảnh hưởng bởi vai diễn này.

    "Cô ấy nói với tôi: "Anh ơi, anh đóng phim làm sao mà người ta nhắn tin chửi em quá trời. Anh đừng đóng phim nữa, qua đây trông con giùm em đi". Những lúc như vậy, tôi thấy trong lòng tan nát nhưng vẫn động viên bà xã rằng: "Anh đóng vai bị ghét mà nên khán giả ghét là cũng đúng thôi. Em phải mừng vì vai diễn của anh đã được nhiều khán giả đón nhận nhé". Dù vậy, tôi vẫn phải xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến bà xã dù cô ấy không liên quan gì đến vai diễn này" - Hoàng Anh kể lại.

    Vai Công trong "Gạo nếp gạo tẻ" khiến Hoàng Anh nhận được sự chú ý.

    Hoàng Anh và vợ bằng tuổi, cặp đôi đến với nhau qua sự mai mối của mẹ vợ. Bà yêu thích những vai diễn chân thật và tự nhiên của Hoàng Anh trong các phim truyền hình nên nhắn con gái xem. Không ngờ cô cũng trở thành fan của diễn viên điển trai.

    Hoàng Anh và bà xã kết hôn vào năm 2017. Trước khi đám cưới diễn ra, nam diễn viên từng bức xúc vì bạn đời bị nhiều khán giả miệt thị, chê bai về ngoại hình.

    Sau đám cưới, vợ Hoàng Anh trở về Mỹ làm việc, còn anh vẫn đóng phim ở trong nước. Cuối năm 2017, vợ chồng Hoàng Anh - Quỳnh Như chào đón con gái đầu lòng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hoang-anh-gao-nep-gao-te-sang-my-song-ngung-dong-phim-vi-ngheo-a272042.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan