+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hoàng Yến bất ngờ thông báo xuống tóc đi tu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Diễn viên Hoàng Yến thông báo xuống tóc sau khi trải qua bốn cuộc hôn nhân tan vỡ khiến nhiều người bất ngờ.

    Mới đây, diễn viên Hoàng Yến đẳng đăng video chia sẻ hình ảnh xuống tóc trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: "Ngày hôm nay, con mới công khai sau 8 ngày trải nghiệm thành một người tu đúng nghĩa. Con không còn từ nào để diễn tả những hạnh phúc trong lòng mình".

    Cô nhận được nhiều lời chia sẻ, sự ủng hộ từ bạn bè, đồng nghiệp. Nữ diễn viên viết: "Cảm ơn mọi người rất nhiều. Được làm con gái chính thức của Phật là niềm hạnh phúc lớn lao vô cùng. Rất vui vì những người hoan hỷ với việc xuất gia gieo duyên của tôi".

    "Tôi đã trải qua gần 50 năm sống giữa cuộc đời, trải nghiệm tận hưởng biết bao chuyện vui buồn, bao nhiêu giọt nước mắt, bao nhiêu nỗi niềm chẳng thể nào nhớ hết, rồi nhìn sang những người xung quanh, những người phụ nữ trong cộng đồng của mình, chẳng ai là không có ít nhiều nỗi khổ niềm đau. Những éo le trong đời của nhiều người tâm sự khiến tôi thêm xót xa, thắt ruột. Tôi mang ước mơ làm sao để thoát khổ và đã tìm tới sự an lạc khi hát Phật ca mấy năm qua", diễn viên Hoàng Yến trao đổi với Vietnamnet.

    dien vien hoang yen bat ngo thong bao xuong toc di tu 1
    Hình ảnh diễn viên Hoàng Yến xuống tóc. 

    Hoàng Yến tha thiết được một lần xuống tóc đắp y thực hành đời sống của người xuất gia khi nghe , xem, hát những bài Phật ca và tìm thấy được sự an lành trong đó. Nữ diễn viên tin rằng khi đã từng có trải nghiệm làm người tu hành, sau này khi hát những bài về Phật pháp sẽ có sự thẩm thấu sâu sắc hơn đến người nghe.

    "Đạo Phật giúp cho tôi nhìn nhận lại chính thân tâm của mình. Giúp tôi tìm ra được mục đích sống đích thực của cuộc đời và tìm ra được sứ mệnh thiêng liêng mà vũ trụ gửi đến mình thông qua những nhân duyên đến và đi trong cuộc đời. Tôi tin rằng bất cứ ai đến với đạo Phật chân chính đều thấy như vậy. Và khi đã có được tình thương vô điều kiện ấy họ có thể tự chuyển hoá được nỗi khổ niềm đau của mình", Hoàng Yến bày tỏ. 

    "Tình yêu lớn nhất cuộc đời của tôi chính là người mẹ. Tôi luôn cảm ơn mẹ vì mẹ là nơi bình yên nhất để tôi có thể ngã vào mỗi khi giông bão cuộc đời ập tới. Các con cũng vậy, là liều thuốc kháng sinh chữa lành mọi vết thương của tôi", nữ diễn viên cho biết thêm.

    dien vien hoang yen bat ngo thong bao xuong toc di tu 2
    Hoàng Yến cho biết cô giác ngộ Phật pháp sau khi gặp nhiều biến cố trong cuộc sống.

    Trưởng thành từ lớp đào tạo diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hoàng Yến được coi là một diễn viên truyền hình thành công với những vai diễn đanh đá, lẳng lơ… qua loạt dự án. Nữ diễn viên từng được yêu mến đặc biệt với vai cô Xuyến trong phim Về nhà đi con.

    Tuy nhiên, hôn nhân của Hoàng Yến lại không được như mong muốn khi cô đã trải qua 4 cuộc hôn nhân nhưng luôn đổ vỡ, trái ngược hoàn toàn với thành công trong sự nghiệp diễn xuất.

    Năm 18 tuổi, Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ nhất. Được biết với người chồng thứ nhất, cô đã chủ động li hôn vì người kia ngoại tình.

    XEM THÊM: Danh tính Voi Bản Đôn gây sốt mạng xã hội là ai?

    Năm 2017, Hoàng Yến công khai mình lên "đò" lần thứ 4 với người tình trẻ Cao Thắng. Cuộc hôn nhân lần thứ tư của nữ diễn viên đã lấy đi không ít giấy mực của truyền thông khi cô và Cao Thắng li hôn. Cả hai đã quyết định li hôn từ tháng 3.2020 nhưng giấu kín.

    Nhật Minh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hoang-yen-bat-ngo-thong-bao-xuong-toc-di-tu-a603007.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan