+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hoàng Yến: Tôi chưa bao giờ thấy xấu hổ vì mình kết hôn nhiều lần

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Là một người phụ nữ cá tính và xinh đẹp, diễn viên Hoàng Yến thường vào vai những nhân vật có số phận đặc biệt, gây ấn tượng với người xem.

    (ĐSPL) - Là một người phụ nữ cá tính và xinh đẹp, diễn viên Hoàng Yến thường vào vai những nhân vật có số phận đặc biệt, gây ấn tượng với người xem. Chị ghi dấu ấn với những phim truyền hình như: Đi qua bóng tối, Chủ tịch tỉnh, Chỉ còn lại tình yêu, Công dân tập thể. Gần đây là Giọt nước rơi, Giấc mơ hạnh phúc, Trò đời và phim Lời ru mùa đông, Giọt nước mắt muộn màng... Xinh đẹp nhưng Hoàng Yến lại có đường tình duyên lận đận, mới đây thông tin chị chuẩn bị lên xe hoa lần thứ tư với người chồng kém tuổi, khiến nhiều người bất ngờ...

    Nữ diễn viên Hoàng Yến.

    Khoe khoang chưa bao giờ có trong từ điển của tôi...

    - Chào chị Hoàng Yến, lâu rồi mới thấy chị xuất hiện trên phim truyền hình, lý do gì để chị tham gia bộ phim Giọt nước mắt muộn màng chiếu trên VTV3?

    Nếu nói thời gian qua ít thấy tôi xuất hiện trên truyền hình là không đúng, mà chỉ là do thời gian trước đó mọi người thấy tôi xuất hiện quá nhiều mà thôi. Lúc đầu đạo diễn Nguyễn Danh Dũng có mời tôi tham gia một vai khác trong phim Giọt nước mắt muộn màng, nhưng sau đó thì có sự thay đổi, nên tôi đóng vai mẹ của Linh.

    Đó là một vai ngắn, nhưng rất khó, đòi hỏi diễn viên phải diễn nội tâm rất nhiều để lấy được sự chia sẻ và nước mắt của khán giả. Đặc biệt là khi dựng phim thì anh Dũng có điện thoại nói với tôi: “Vừa dựng cảnh em qua đời trong phim, anh lặng người, vì em diễn rất xúc động. Cảm ơn em!”. Và tôi tin, dù vai diễn đó rất ngắn, nhưng đủ để khán giả nhớ tôi nhiều!

    - Ngoài đóng phim truyền hình, chị cũng khá có duyên với những bộ phim hài, có người nói, khuôn mặt đanh đá, giọng nói chanh chua chỉ hợp với những nhân vật ghê gớm, xấu tính. Chị có buồn không?

    Vai nào tôi cũng tìm cách diễn sao cho “ngọt” nhất để khán giả yêu thương và ủng hộ. Có một câu hỏi rất chung, tôi nhận được từ nhiều khán giả trong suốt mười mấy năm qua là: Sao nhìn Hoàng Yến hiền thế này mà lại có thể diễn ghê gớm đến thế! Vậy thì theo bạn, tôi có nên buồn không?

    - Thời gian gần đây, chị không ngần ngại khoe với mọi người, chị chuẩn bị lấy chồng lần thứ tư, liệu có đúng không? Có bí quyết gì mà một người đàn ông trẻ tuổi, chưa kết hôn lần nào lại yêu chị đến thế?

    Khoe khoang là một từ không có trong từ điển của tôi. Tôi cũng chưa từng nói với ai là tôi sẽ lấy chồng vào lúc nào. Chỉ là mọi người tự tìm hiểu thôi. Với tôi thì anh ấy đáng yêu và đáng ghét lắm. Đúng là người đàn ông hiện tại của tôi chưa từng lên xe hoa lần nào.

    Bí quyết gì để làm cho người đàn ông ấy luôn yêu tôi thì cho tôi giữ bí mật nhé, nói ở đây lộ mất. Anh ấy mà đọc được thì còn gì là bí quyết chứ! Tôi chưa bao giờ thấy xấu hổ vì mình kết hôn nhiều lần, do số phận cả thôi.


    - Lận đận trong tình duyên và cũng đang đi tìm bến đỗ cho cuộc đời, vậy chị dạy các con gái yêu như thế nào?

    Tôi bảo vệ quan điểm của mình là tôi không lận đận trong tình duyên và tôi cũng không đi tìm bến đỗ của đời mình! Với tôi, cái gì đến ắt sẽ đến, cái gì là của mình tự khắc đương nhiên nó sẽ là của mình. Tôi luôn dạy con hạnh phúc tình yêu là một cụm từ rất thiêng liêng. Nên nếu đã có duyên đến với nó thì hãy trân trọng, nâng niu. Hãy cứ yêu, yêu đến tận cùng, không toan tính.

    Nói thật tôi nhìn những người sống toan tính tôi thấy tội lắm, bởi họ đạt được điều gì đó, sau bao toan tính thì họ cũng chẳng còn cảm xúc để mà tận hưởng nó, nên có khi có rồi mà cũng như không. Tôi dạy con tôi hãy cứ sống chan hoà, yêu đời yêu người đi, cuộc sống của con sẽ đẹp và ý nghĩa vô cùng.

    Chúng tôi giữ nhau ghê lắm!

    Chị có ngại khi bị “bàn tán” về chuyện đời tư? Chuyện lấy nhiều chồng chẳng hạn?

    Mỗi chúng ta có một cuộc đời để sống và trách nhiệm của chúng ta là phải sống sao cho cuộc đời ấy thật ý nghĩa, để rồi không phải hối tiếc ân hận điều gì. Tại sao tôi lại phải sợ ai bàn tán nói ra nói vào về chuyện đời tư của tôi nhỉ? Quá khứ là quá khứ, hãy cứ để cho nó trôi đi.

    Còn về chuyện hạnh phúc thì hiện tại tôi chỉ biết có một người đàn ông tên Thắng Cao – chồng sắp cưới của tôi. Bởi đó là người đã mang đến cho tôi đầy đủ cung bậc cảm xúc, những nốt thăng trầm của cuộc sống. Và tôi khẳng định, ngày nào còn bên nhau thì ngày đó với chúng tôi sẽ là ngày hạnh phúc. Bởi vì hơn nửa cuộc đời rồi chúng tôi mới tìm thấy nhau, thế nên chúng tôi giữ nhau ghê lắm!

    Các con tôi luôn tự hào về mẹ...

    - Chị có lo lắng, chuyện cuộc đời của mình sẽ ảnh hưởng đến cách sống của các con không?

    Tôi có làm gì xấu xa đâu? Tôi có dối gạt tình cảm của ai, hay mang tình yêu ra làm trò đùa đâu? Với tôi, 2 tiếng tình yêu thiêng liêng lắm và tôi luôn sống trọn vẹn với ý nghĩa của từ yêu. Nhưng khi không còn yêu thì không thể ép. Tôi khẳng định, các con tôi luôn tự hào về tôi, về người mẹ sẵn sàng hy sinh cho con bằng những tình cảm đặc biệt.

    Nếu bạn đã một lần gặp cô con gái đầu tên Dương Mạc Yến My của tôi, bạn cũng sẽ nhìn thấy ngay cá tính tự tin, vững vàng. Không những đẹp xinh mà My còn là Miss Tài năng của cuộc thi Miss teen 2011 khi vừa tròn 18 tuổi, sau đó lại là Thăng Long Idol và tiếp nữa là Quán quân của cuộc thi Đại sứ tài năng.

    Con gái nhỏ Dương Yến Minh cũng là học sinh giỏi 9 năm liền và năm nay Minh đã chọn học ở lớp quốc tế cao cấp của một trường THPT có tiếng ở thành phố. Vậy thì ảnh hưởng gì nhỉ? Cá tính tôi như vậy và tôi thích sống thật với cảm xúc của mình. Vậy thôi.

    - Hai con gái của chị đang bước vào tuổi yêu, từ kinh nghiệm của mình, chị dạy các con đối diện với tình yêu tan vỡ như thế nào?

    Tôi có nghệ thuật dạy kỹ năng sống cho các con tôi để các cháu có bản lĩnh bước qua mọi khó khăn. Chắc ít ai có thời gian làm bạn với con nhiều như tôi. Thậm chí, tôi còn tâm sự về cảm xúc đầu đời của tôi cho các con nghe. Sai lầm của nhiều người, là hay dùng quyền làm bố, làm mẹ để ngăn cấm, cản con không được thế này, thế kia mà quên mất việc giải thích cho con biết vì sao nó bị cấm.

    Còn tôi, nói điều này hơi khó tin, nhưng tôi chưa bao giờ dùng một từ cấm với 2 con gái. Làm mẹ cũng là cả một nghệ thuật. Và, bằng tình yêu và sự bảo vệ của tôi, chắc chắn các con tôi luôn tự hào về người đã sinh ra mình.


    Tôi yêu theo cách của tôi

    - Trên trang cá nhân hay ngoài đời, thấy chị rất tình cảm, ngọt ngào với chồng sắp cưới như những cặp đôi tuổi teen, chị có sợ bị mọi người nói là quá “lố” so với tuổi không?

    Đã gọi là tình yêu đích thực thì không có tuổi. Đâu có luật pháp nào bắt yêu ở tuổi nào thì phải thể hiện trong khuôn khổ đó đâu. Tôi yêu theo cách của tôi, tôi thể hiện theo cảm xúc của tôi, nên không có lỗi với ai cả! Người chồng sắp cưới tên Thắng Cao của tôi đã mang tới cho tôi cảm giác hạnh phúc. Mà với một người đã từng trải qua như tôi thì việc đó đâu có dễ. Vậy thì tôi phải đón nhận, phải hân hoan chứ, sao tôi phải sợ. Tôi dám khẳng định nếu ai đó đang được chồng yêu nhiều như tôi họ sẽ đều thấy tuyệt vời và yêu đời lắm.

    - Chị cảm thấy buồn vì đến bây giờ vẫn phải chạy theo tình yêu không? Chạy theo tình yêu?

    Tôi chưa bao giờ và chắc chắn không bao giờ có khái niệm ấy đâu. Những thứ đến với tôi tất cả đều hết sức ngẫu nhiên. Và tôi không bao giờ dành thời gian cho việc buồn ấy. Tôi sống rất đơn giản nhưng nguyên tắc, tôi không bao giờ ghen tỵ hay đố kỵ với bất cứ một ai. Slogan của tôi chính là Sống để yêu thương.

    - Cảm ơn những chia sẻ thẳng thắn của chị!

    LẠC THÀNH

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]YAJsmAyPSH[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hoang-yen-toi-chua-bao-gio-thay-xau-ho-vi-minh-ket-hon-nhieu-lan-a142720.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan