+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hoàng Yến "Về nhà đi con" ly hôn người chồng thứ tư

    • DSPL
    ĐS&PL Cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ tư Cao Thắng đã kết thúc từ tháng 3/2020.

    Cuộc hôn nhân của diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ tư Cao Thắng đã kết thúc từ tháng 3/2020.

    Ngày 17/2, diễn viên Hoàng Yến chia sẻ với báo giới cho biết, cô đã thuận tình ly hôn với người chồng thứ tư từ tháng 3/2020.

    Theo chia sẻ từ Hoàng Yến, cô giữ kín chuyện riêng tư vì không muốn ồn ào. Tuy nhiên, thời gian gần đây, chồng cũ của cô đưa thông tin lên mạng xã hội. Vì thế, cô buộc phải lên tiếng làm rõ.

    Diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ thuở còn mặn nồng.

    Theo Hoàng Yến, cuộc hôn nhân thứ tư của cô từ lâu đã không còn hạnh phúc với nhiều vấn đề phức tạp chưa thể chia sẻ ngọn ngành ngay lập tức.

    "Tôi nhận quyết định ly hôn từ tháng 3 năm ngoái nhưng giấu kín vì cho rằng chuyện này chẳng hay ho gì. Tuy nhiên, chồng cũ liên tục livestream trên Facebook, vu khống tôi ngoại tình. Nhiều bạn bè khuyên tôi lên tiếng để đòi lại danh dự", VnExpress dẫn lời Hoàng Yến cho hay.

    Bị chồng cũ tố ngoại tình với trai trẻ, Hoàng Yến phủ nhận. Cô chia sẻ hiện tại bản thân đã "sợ đàn ông" nên không còn dám yêu đương. Nữ diễn viên cũng muốn cho qua mọi chuyện trong quá khứ, không đề cập đến nữa và không bận tâm những gì người khác bàn tán về mình.

    Hoàng Yến nói với Tri thức trực tuyến: "Hôn nhân của chúng tôi không êm ấm một thời gian dài rồi. Tôi nhận ra mình lựa chọn sai. Ban đầu tôi cố gắng chịu đựng vì nghĩ mình đã có con chung. Tôi cũng không muốn mẹ và hai con gái lớn phải lo lắng thêm. Nhưng khi những khúc mắc lên đến đỉnh điểm, tôi buộc phải từ bỏ. Bây giờ, tôi không muốn nhắc nhiều đến chuyện tiêu cực nữa. Mọi chuyện qua rồi".

    Hoàng Yến cho rằng Cao Thắng đang trong giai đoạn bất ổn tâm lý nên cô và gia đình mới không để anh gặp bé Mầm.

    Hoàng Yến kết hôn với người chồng thứ tư tên Cao Thắng từ tháng 10/2016. Anh kém cô 3 tuổi và fan của Hoàng Yến nên chủ động chinh phục diễn viên. Cặp đôi có một con chung năm nay 3 tuổi, tên ở nhà là Mầm.

    Trước khi đến với Cao Thắng, Hoàng Yến đã trải qua ba lần đổ vỡ hôn nhân và hai người con riêng là Yến My (27 tuổi) và Yến Minh (19 tuổi). Cao Thắng cũng có một con trai riêng.

    Hoàng Yến sinh năm 1976, trưởng thành từ lớp đào tạo Diễn viên khóa 2 của Nhà hát Tuổi trẻ, Hà Nội. Cô từng tham gia các phim truyền hình như "Đi qua bóng tối", "Chủ tịch tỉnh", "Giấc mơ hạnh phúc", "Giọt nước rơi", "Trò đời"... Gần đây nhất, Hoàng Yến gây ấn tượng với vai cô Xuyến trong bộ phim truyền hình đình đám "Về nhà đi con".

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hoang-yen-ve-nha-di-con-ly-hon-nguoi-chong-thu-tu-a356300.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan