+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hoàng Yến "Về nhà đi con" phẫu thuật thẩm mỹ hậu ly hôn chồng thứ tư

    • DSPL
    ĐS&PL Hoàng Yến thoải mái đăng ảnh khoe vòng một hững hờ hay chọn góc mặt khoe sống mũi thẳng sau khi chỉnh sửa nhan sắc.

    Hoàng Yến thoải mái đăng ảnh khoe vòng một hững hờ hay chọn góc mặt khoe sống mũi thẳng sau khi chỉnh sửa nhan sắc.

    Nữ diễn viên Hoàng Yến mới đây đã chia sẻ về việc phẫu thuật thẩm mỹ thời điểm trước Tết Nguyên đán Tân Sửu. Cô cho biết, chọn ngày sát Tết để có thời gian nghỉ ngơi hậu phẫu.

    Được biết, Hoàng Yến đã nâng mũi, đặt túi ngực trong cùng một ngày. Hiện cô hài lòng với sống mũi cao thanh thoát và bầu ngực tròn đầy.

    "Lý do khiến tôi không ngại chia sẻ với mọi người chuyện đi nâng mũi, làm ngực vì cuộc sống bây giờ văn minh rồi. Có tiền, có điều kiện mới đi phẫu thuật thẩm mỹ được. Nhưng từ lúc suy nghĩ, rồi lựa chọn làm đẹp là cả một vấn đề. Rất nhiều người đi phẫu thuật thẩm mỹ. Tôi thì nghĩ rằng, không có gì phải sợ cả. Cứ đẹp là được", nữ diễn viên "Về nhà đi con" chia sẻ với Dân Trí.

    "Tôi phẫu thuật thẩm mỹ vì muốn trẻ trung, xinh đẹp hơn chứ không phải để quyến rũ đàn ông như người ta nói. Tôi không cần làm gì đàn ông cũng thích rồi. Ngày nay phụ nữ làm đẹp là chuyện hết sức bình thường", Hoàng Yến nhấn mạnh.

    Nhan sắc diễn viên Hoàng Yến sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Đặc biệt, khi trên trang cá nhân xuất hiện ý kiến chê Hoàng Yến già, nên để tiền thẩm mỹ làm từ thiện, cô thẳng thằng đáp trả: "Đàn ông mà dùng từ già cho phụ nữ là tội ác. Dù ở tuổi nào, phụ nữ vẫn trẻ đẹp nếu biết yêu thương bản thân, mỉm cười, hạnh phúc. Còn việc từ thiện, không cần ai nhắc nhở, tôi vẫn luôn làm".

    Sau khi nâng tầm nhan sắc, Hoàng Yến thoải mái đăng tải những bức ảnh lấp ló vòng một căng đầy và những cách tạo dáng khoe sống mũi cao thẳng.

    Bên cạnh đó, Hoàng Yến cũng đã làm lại răng, thường đeo kính sát tròng, nhuộm tóc sáng màu để xinh đẹp, tự tin hơn.

    Mới đây, Hoàng Yến công khai chuyện ly hôn với người chồng thứ tư từ tháng 3/2020. Đáng chú ý, cô bị chồng cũ là Cao Thắng tố ngoại tình với trai trẻ, ngăn cấm không cho anh gặp con chung sau khi ly hôn.

    Tuy nhiên, Hoàng Yến phủ nhận chuyện ngoại tình và cho biết, hiện tại cô còn chẳng dám yêu đương nên không hề cặp kè với ai. Nữ diễn viên cũng thừa nhận cô không cho chồng cũ gặp con là vì thấy hành động, tâm lý của anh đang bị kích động, sợ đem lại ảnh hưởng xấu cho con.

    Trước những bàn tán về cuộc hôn nhân đã qua, Hoàng Yến thẳng thắn đáp trả những người chỉ trích cô. Nữ diễn viên chia sẻ trên trang Tiktok của mình: "Các bạn đâu đã hiểu gì về Yến đâu mà buông lời phán xét làm gì. Cuộc sống của Yến, con người của Yến, Yến muốn lấy ai, muốn yêu ai đấy là việc của Yến mà, có ảnh hưởng gì đến cuộc sống riêng tư của mọi người đâu.

    Mọi người chưa biết Yến là ai, chưa gặp Yến bao giờ sao nỡ buông những lời không hoa mỹ, không có mỹ từ, không có ái ngữ dành cho nhau như vậy?".

    "Yến phát nguyện là Yến không giận gì các bạn cả. Yến yêu tất cả những sự yêu ghét, những comment dù tích cực hay tiêu cực. Nhưng Yến mong rằng các bạn hãy hiểu người kia một chút rồi hãy phán xét và chia sẻ", Hoàng Yến giãi bày.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hoang-yen-ve-nha-di-con-phau-thuat-tham-my-hau-ly-hon-chong-thu-tu-a357209.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan