+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hồng Đăng báo "ốm, mất giọng", chưa trình diện lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội

    ĐS&PL Diễn viên Hồng Đăng đã gọi cho giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội, hẹn sẽ lên trình diện nhà hát khoảng 2-3 ngày tới.

    Vietnamnet đưa tin, ngày 16/8, trao đổi với báo chí, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết đã liên lạc được với Hồng Đăng sau khi diễn viên này về nước.

    “Hồng Đăng bảo đang ốm, mất giọng và dự kiến khoảng 2-3 ngày nữa sẽ lên gặp lãnh đạo Nhà hát Kịch Hà Nội”, nghệ sĩ Trung Hiếu thông tin.

    dien vien hong dang dien thoai bao giam doc nha hat kich ha noi 1 2 ngay toi se trinh dien dspl
    Diễn viên Hồng Đăng trong phim "Thương ngày nắng về"

    Giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội cũng cho biết, hiện nay chưa có thông tin cụ thể về việc diễn viên Hồng Đăng đi nước ngoài. "Sau khi gặp diễn viên Hồng Đăng, chúng tôi sẽ có báo cáo sự việc lên Sở Văn hóa, Thể thao Hà Nội”, ông Hiếu nói thêm.

    Theo Vietnamplus, bà Phạm Thị Mỹ Hoa, Phó Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội cũng cho biết đến thời điểm này nam diễn viên vẫn chưa trình diện tại cơ quan chủ quản là Nhà hát Kịch Hà Nội.

    Trước câu hỏi rằng lãnh đạo sở có đặt ra thời hạn cuối cùng nam diễn viên phải giải trình vụ việc ở Tây Ban Nha, bà Phạm Thị Mỹ Hoa cho hay: “Khi Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội nhận được văn bản chính thức từ phía Tây Ban Nha, sở sẽ yêu cầu Nhà hát kịch Hà Nội thành lập hội đồng để có hình thức kỷ luật. Đó là trình tự xử lý khi mọi chuyện rõ ràng, còn đến thời điểm này, chúng ta mới chỉ biết sự việc qua báo chí nước ngoài".

    Theo bà Phạm Thị Mỹ Hoa, NSND Trung Hiếu, Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội đã gửi văn bản lên sở báo cáo việc nam diễn viên chưa đến trình diện.

    Về việc Hồng Đăng ra nước ngoài không xin phép, bà cho biết nhà hát sẽ thành lập hội đồng kỷ luật, sau đó báo cáo lên sở.

    Trước đó, theo Tạp chí Tri thức trực tuyến, ngày 8/8, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội - chia sẻ: "Khi liên lạc được với Hồng Đăng, chúng tôi yêu cầu phải đến trình diện tại Nhà hát Kịch Hà Nội. Hồng Đăng sẽ giải trình trong buổi làm việc. Chúng tôi căn cứ vào đó và Luật Công chức để có hình thức xử lý kỷ luật".

    NSND Trung Hiếu cho biết tối 10/6, diễn viên Hồng Đăng gọi điện thoại xin Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội nghỉ phép. NSND Trung Hiếu đã yêu cầu Hồng Đăng gặp ông Đặng Tiến Lộc, Phó trưởng phòng hành chính tổng hợp để được hướng dẫn làm thủ tục báo cáo Sở VHTT Hà Nội theo quy định.

    Đến ngày 11/6, diễn viên Lê Hồng Đăng lên Nhà hát gặp ông Đặng Tiến Lộc. Ông Đặng Tiến Lộc đã hướng dẫn diễn viên Lê Hồng Đăng làm đơn xin nghỉ phép đi nước ngoài vì việc riêng để Nhà hát báo cáo xin ý kiến của lãnh đạo Sở VHTT Hà Nội theo quy định. Tuy vậy, Nhà hát Kịch không nhận được đơn xin phép đi nước ngoài của Hồng Đăng.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-hong-dang-bao-om-mat-giong-chua-trinh-dien-lanh-dao-nha-hat-kich-ha-noi-a548106.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan