+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Hữu Tín từng phải trả nợ 60-70 triệu đồng một tháng

    • DSPL
    ĐS&PL Sinh ra và lớn lên trong gia đình khá giả nhưng nam diễn viên Hữu Tín từng có khoảng thời gian chật vật kiếm tiền để trả nợ 60-70 triệu đồng một tháng.

    Diễn viên hài Hữu Tín sinh năm 1987 tại TP. HCM. Ngoại hình nhỏ nhắn, tính cách hoạt ngôn, anh gây ấn tượng trong mắt khán giả với những vai diễn hài hước trong các bộ phim chiếu rạp, điển hình là bộ phim Ai chết giơ tay, Nhà không bán...

    Ngoài ra, nam diễn viên hoạt động tích cực ở sân khấu kịch Hồng Vân với những vở kịch để lại dấu ấn như Bạch xà truyện, Người vợ ma…

    Sau nhiều năm theo nghiệp diễn, anh được nhiều khán giả biết đến khi giành được vị trí quán quân tại Cười xuyên Việt 2016. Tính đến nay, Hữu Tín đã có hơn 13 năm gắn bó với làng kịch nói và truyền hình trong nước.

    dien vien huu tin tung phai tra no 60 70 trieu dong mot thang4
    Diễn viên Hữu Tín hoạt động tích cực ở sân khấu kịch Hồng Vân.

    Được biết, Hữu Tín được sinh ra và lớn lên trong gia đình tương đối khá giả nên yên tâm theo học nghệ thuật. Khi trưởng thành, anh luôn tự lập và không sống phụ thuộc bố mẹ. Bố anh từng giận, từ mặt con trai vì Hữu Tín không thi đại học và du học như các anh chị khác. Dù nhà có điều kiện, nhưng Hữu Tín đã sớm tự lập khi vừa đi diễn vừa mở shop bán quần áo thiết kế. Kinh doanh thuận lợi, 25 tuổi anh có thể tự mua xe hơi tiền tỷ.

    Tuy nhiên, gia đình anh gặp biến cố trong thời kỳ bất động sản đóng băng. Nhà cửa, đất đai của gia đình phải bán hết. Hữu Tín cũng bán xe ô tô để phụ giúp bố mình xoay sở một phần nào.

    "Tôi từng tự tử. Đó là một kỷ niệm buồn trong đời tôi. Có lẽ ai cũng phải trải qua chuyện gì đó để trưởng thành. Lúc đó, tôi đối diện với nợ nần, chán chường, công việc không có, nguồn năng lượng tiêu cực nên đã nghĩ quẩn.

    Tôi cảm thấy mất phương hướng khi gia đình phá sản. Từ một công tử sống trong nhà lầu, đi xe hơi, sở hữu khu sinh thái hàng triệu m2… bỗng chốc trắng tay. Bản thân tôi phải bán xe hơi, tất cả những gì mình có và vay thêm 4 tỷ đồng để trả nợ cho gia đình.

    Người ta làm lại từ hai bàn trắng còn khó khăn, tôi lại thêm ôm cục nợ lớn. Tôi đi ra ngoài không sao nhưng về nhà, nước mắt lại tuôn rơi, cảm giác đau thắt trong lòng. Suốt năm 2016 tôi bị trầm cảm, không nói chuyện với ai", Hữu Tín từng tâm sự trong một cuộc phỏng vấn với Tri Thức Trực Tuyến. 

    dien vien huu tin tung phai tra no 60 70 trieu dong mot thang2
    Hữu Tín từng có khoảng thời gian khó khăn sau khi gia đình anh phá sản.

    Anh nói thêm về khoảng thời gian kinh hoàng khi phải chật vật kiếm tiền trả nợ: "Tôi kiệt sức khi phải trả nợ 60, 70 triệu đồng mỗi tháng. Vì vậy, tôi lao vào công việc, nhận bất cứ gì có thể. Ngoài diễn, tối khuya tôi viết kịch bản.

    Đến gặp các nhà sản xuất, tôi được mời diễn nhưng xin luôn viết kịch bản, đạo diễn. Do đó, thay vì kiếm được vài triệu, có khi tôi được thu chục triệu mỗi ngày. Tôi làm nhiều và thường xuyên rơi vào tình trạng kiệt sức. Có ngày, tôi chỉ ngủ được nửa tiếng. Tóc tôi bị bạc nhiều cũng do lo nghĩ, làm việc quá nhiều. Vất vả nhưng tôi luôn tự nói với lòng phải sống bởi còn nhiều người trông chờ ở mình".

    Với câu chuyện vượt qua nghịch cảnh, nuôi dưỡng niềm đam mê dành cho nghệ thuật, Hữu Tín được khán giả yêu mến bởi nét diễn duyên dáng, chân chất, gần gũi khi anh tham gia các gameshow nổi tiếng. 

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-huu-tin-tung-phai-tra-no-60-70-trieu-dong-mot-thang-a540845.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan