+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Huỳnh Long Hải đột ngột qua đời khi đang xem TV

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - "Ông Ba Rằn" trong phim "Hương phù sa" - diễn viên Huỳnh Long Hải đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 12h20 ngày 19/11 tại tư gia.

    (ĐSPL) - "Ông Ba Rằn" trong phim "Hương phù sa" - diễn viên Huỳnh Long Hải đã trút hơi thở cuối cùng vào hồi 12h20 ngày 19/11 tại tư gia trong lúc đang nằm xem TV.

    Theo chia sẻ của con trai nghệ sĩ Huỳnh Long Hải, vào buổi sáng ông đã có dấu hiệu bị ói, khó thở, mặc dù người nhà muốn đưa đi cấp cứu nhưng ông từ chối. Tới trưa, ông vẫn nằm xem TV bình thường, tới khoảng 12h20 thì mọi người phát hiện ra ông đã trút hơi thở cuối cùng, hưởng thọ 68 tuổi.

    Chia sẻ với báo Sài Gòn giải phóng, Đạo diễn Huỳnh Long Trung Nghĩa, con trai của nghệ sĩ Long Hải nghẹn ngào nói: “Nếu ba tôi chấp nhận đi cấp cứu có thể sẽ không qua đời trong đau buồn, thương tiếc của gia đình và đồng nghiệp như thế”.

    Được biết, trong 2 năm qua, nghệ sĩ Huỳnh Long Hải phải chống chọi với căn bệnh tai biến mạch máu não dẫn đến liệt nửa người.

    Diễn viên Huỳnh Long Hải.

    Diễn viên Huỳnh Long Hải sinh ngày 19/3/1948 tại Long An. Ông là học trò của NSND Bảy Nam và là em kết nghĩa của NSND Kim Cường, có thời gian dài gắn bó với đoàn kịch của bà. Ngoài tham gia đóng phim, ông còn làm chủ nhiệm phim. Nhiều bộ phim nổi tiếng do ông làm chủ nhiệm như: Hương phù sa, Cải ơi, Người đàn bà yếu đuối, Taxi, Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh...

    Lễ viếng nghệ sĩ Huỳnh Long Hải sẽ diễn ra vào 21h ngày 19/11 tại nhà riêng ở Thủ Đức, TPHCM. Lễ động quan diễn ra vào lúc 6h ngày 22/11. Linh cữu cố nghệ sĩ được đưa đi hỏa táng tại nghĩa trang Phúc An Viên, quận 9.

    Hạ Vi (Tổng hợp)



    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-huynh-long-hai-dot-ngot-qua-doi-khi-dang-xem-tv-a170741.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan