+Aa-
    Zalo

    Diễn viên Kim Hiền: Hạnh phúc "tái sinh" đủ đầy hơn trước

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Cuộc hôn nhân thứ nhất tan vỡ chóng vánh và bẽ bàng khiến Kim Hiền thận trọng hơn khi lập gia đình lần thứ hai.

    (ĐSPL) - Cuộc hôn nhân thứ nhất tan vỡ chóng vánh và bẽ bàng khiến Kim Hiền thận trọng hơn khi lập gia đình lần thứ hai.

    Hình ảnh Kim Hiền rạng rỡ hạnh phúc bên chồng cũ, chồng mới và con chung, con riêng trong ngày gia đình cô chuyển sang Mỹ định cư khiến không ít người ngưỡng mộ. Không phải ai cũng giữ được mối quan hệ tốt đẹp như vậy với cả hai người đàn ông đã và đang chiếm vị trí quan trọng trong tim mình, nhưng Kim Hiền làm được, và những người yêu mến cô không khỏi cảm thấy, nước mắt và tủi nhục mà Kim Hiền đã từng chịu đựng, theo thời gian dường như đã được bù đắp đủ đầy.


    Vun đắp 6 năm, tan vỡ trong chốc lát

    Câu chuyện tình giữa nữ diễn viên có nụ cười rạng rỡ Kim Hiền và DJ Phong từng là một trong những chuyện tình yêu đẹp của showbiz Việt. Nàng xinh đẹp, tài năng - chàng phong trần, lãng tử - cả hai gắn bó với nhau suốt 6 năm trời trước khi có kết tinh tình yêu là cậu con trai Sonic ngoan ngoãn, đáng yêu.

    Tình yêu trong showbiz vốn dĩ rất khó giữ gìn, với những người làm nghệ thuật, để gắn bó với nhau được ngần ấy năm, không chỉ là yêu thương mà còn cả những cảm thông, thấu hiểu và tin tưởng được vun đắp, xây dựng trong nhiều năm trời.

    Thời điểm còn hạnh phúc, Kim Hiền nói về DJ Phong với đầy đủ những chắt chiu và trân trọng của người phụ nữ dành cho người đàn ông của cuộc đời mình: “Anh Phong là người sống lý tưởng, trung thực. Trong cuộc sống tôi khó có thể kiếm được một người đàn ông như thế cho dù anh ấy không phải là người hoàn hảo. Được trở thành vợ anh ấy là một may mắn và không ai có thể thay thế được anh ấy trong lòng tôi. Lúc mới lấy nhau cái “tôi” của cả hai chúng tôi đều trỗi dậy, không ai chịu nhường ai vì tính ai cũng nóng. Nhưng bây giờ cả hai đã thay đổi nhiều rồi để hòa hợp với nhau tốt hơn”.

    Sự quan tâm, chăm sóc của DJ Phong dành cho Kim Hiền và con trai cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

    Lễ thành hôn diễn ra vô cùng xúc động tại nhà thờ Tân Định, TP.HCM, vào ngày 24/1/2010 là cái kết hạnh phúc xứng đáng nhất dành cho cặp đôi son sắt đình đám showbiz Việt.


    Những người từng yêu mến, ngưỡng mộ họ, đặc biệt là dành tình cảm cho Kim Hiền đã không thể ngờ được lễ cưới này là thời khắc hạnh phúc sau cùng của Kim Hiền sau sóng gió ập đến. Chưa đầy 3 tháng sau hôn lễ, Kim Hiền và Hoàng Phong quyết định ly dị.

    Nguyên nhân được cô chia sẻ là do DJ Phong đã lừa dối cô, có người phụ nữ khác từ lâu. Thậm chí, Kim Hiền tận mắt chứng kiến chồng mình tình tứ bên một người con gái khác trong ngày kỷ niệm. Buồn bã và đau đớn, Kim Hiền ngay lập tức đã dứt khoát đặt dấu chấm hết cho tất cả. Đối với cô, người đàn ông công khai ngoại tình vốn thiếu lòng tự trọng, hoàn toàn không thể chấp nhận được.

    Đứng trước tình huống này, Kim Hiền mạnh mẽ quyết định "dứt áo ra đi", ký vào đơn ly hôn và mang theo cậu con trai đầu lòng. Kể từ đó, Kim Hiền tập trung vào công việc và hoàn toàn dành mọi yêu thương của mình cho cậu con trai nhỏ.

    Con trai quyết định 90\% việc kết hôn lần 2

    Kim Hiền từng tâm sự trên Gia đình & Xã hội khi cô chuẩn bị lên xe hoa với người chồng thứ hai: "chuyện kết hôn của tôi sau này thì 90\% là do con trai quyết định. Người đàn ông nào muốn chiếm được trái tim tôi thì trước hết phải chiếm được tình cảm của con trai tôi đã. Họ đến với tôi mà phớt lờ Sonic thì đừng mong tôi mở lòng để đón nhận”.

    6 năm sau khi cuộc hôn nhân đầu tiên đổ vỡ chóng vánh người hâm mộ mới lại được thấy Kim Hiền nở nụ cười hạnh phúc bên một người đàn ông khác, mới thấy được sự dựa dẫm, tin tưởng của cô với một người mà cô tin rằng sẽ mang lại cho mình một mái nhà mơ ước.


    Người chồng hiện tại của Kim Hiền là doanh nhân Việt kiều Mỹ làm việc trong lĩnh vực quảng cáo tên Andy, hai người quen nhau khi Kim Hiền tham gia một bộ phim do anh làm phó đạo diễn.

    Andy trúng "tiếng sét ái tình" với Kim Hiền nhưng bản thân cô, vì những tổn thương và đổ vỡ trong quá khứ nên rất cẩn trọng, khắt khe với anh. Mặc dù vậy, Andy vẫn luôn chân thành và kiên trì ở cạnh cô, chăm lo cho mẹ con Kim Hiền từ những điều nhỏ nhặt nhất, chính sự chân thành và tỉ mỉ của anh đã khiến Kim Hiền cảm động.

    Đặc biệt, chính tình cảm và sự thật lòng của Andy dành cho con trai cô - bé Sonic mới là điều quan trọng khiến Kim Hiền mở lòng chấp nhận anh.

    Tôi cảm nhận được tình cảm của anh dành cho Sonic là chân thành. Hai người trò chuyện rất hợp “gu”, thân thiết như người một nhà. Có những lúc thấy anh làm việc nhiều quá, tôi lo lắng, giục nghỉ ngơi thì anh nói: “Anh cố gắng làm việc vì tương lai của em và con”. Trước đây, tôi không nghĩ mình sẽ tìm được người đàn ông yêu mình đến vậy. Điều làm tôi hết sức cảm động là anh không bao giờ đề cập đến những chuyện tôi muốn quên đi. Có lẽ do sống và học tập tại Mỹ, ảnh hưởng văn hóa phương Tây nên suy nghĩ của anh rất thoáng. Anh đã giúp tôi vững tin hơn vào cuộc sống hiện tại và vơi bớt nỗi buồn khi nhìn về quá khứ”, nữ diễn viên chia sẻ.

    Nữ diễn viên thừa nhận sự xuất hiện của Andy khiến cô như được "tái sinh", được yêu thương, anh là chỗ dựa tinh thần vững chắc của cô.

    Sau hơn hai năm gắn bó, cuối cùng Kim Hiền và Andy cũng đã tổ chức đám cưới vào tháng 7/2014.


    Một năm sau đó, sau khi cùng chồng và con trai sang Mỹ định cư, Kim Hiền hạ sinh một bé gái có tên tiếng Anh là Yvonna. Hình ảnh đầu tiên của cô bé được chính Kim Hiền chia sẻ trên trang cá nhân, ngay lập tức cô đã nhận được nhiều lời chúc mừng từ phía người hâm mộ.

    Sau khi sinh, cô liên tục đăng tải những hình ảnh về cuộc sống viên mãn, hạnh phúc ở Mỹ với gia đình chồng. Kim Hiền không những có được sự yêu thương, che chở của chồng mà bố mẹ chồng cô cũng hết sức tâm lý, chăm sóc con dâu. Bé Sonic dường như cũng đã hòa nhập với cuộc sống ở Mỹ, Kim Hiền thực hiện được mong ước cho con trai một mái nhà đầy đủ cha mẹ và yêu thương tràn ngập.

    Vi An(Tổng hợp)

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]cYEvOqSlEo[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-kim-hien-hanh-phuc-tai-sinh-du-day-hon-truoc-a118771.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.