Diễn viên Kim Tuyến: “Tôi yêu vẻ đẹp cha mẹ ban cho”


Thứ 6, 17/10/2014 | 07:00


Tuy là diễn viên tay ngang, nhưng Kim Tuyến đã có được rất nhiều thiện cảm của khán giả trong các bộ phim truyền hình như: Chuyện tình đảo ngọc, Cỏ đuôi gà.

Tuy là diễn viên tay ngang, nhưng Kim Tuyến đã có được rất nhiều thiện cảm của khán giả trong các bộ phim truyền hình như: Chuyện tình đảo ngọc, Cỏ đuôi gà, Đôi mắt của trái tim, Vợ tôi là số 1…
Khác với nhiều nghệ sĩ, Kim Tuyến không tạo dấu ấn với công chúng bằng việc thường xuyên góp mặt trong các dạ tiệc, event đình đám của showbiz Việt, thay vào đó, cô lựa chọn cách gây ấn tượng bằng khả năng diễn xuất cực ngọt trên màn ảnh. Với thành công qua hàng loạt vai diễn, tháng 5/2014 vừa qua, Kim Tuyến đã vinh dự được góp mặt trong đoàn Việt Nam tham dự Liên hoan phim Cannes được tổ chức tại Pháp.
Cùng với sự thành công trong môn nghệ thuật thứ 7 là sự lột xác đến bất ngờ về nhan sắc của Kim Tuyến. Không khó để nhận ra, theo thời gian, nữ diễn viên “ Chuyện tình đảo ngọc”  ngày càng đẹp, từ phong cách ăn mặc, vóc dáng đến khuôn mặt.
Sản phẩm - Dịch vụ - Diễn viên Kim Tuyến: “Tôi yêu vẻ đẹp cha mẹ ban cho”
Hình ảnh Kim Tuyên trong “Chuyện tình đảo Ngọc”
Sản phẩm - Dịch vụ - Diễn viên Kim Tuyến: “Tôi yêu vẻ đẹp cha mẹ ban cho” (Hình 2).
Kim Tuyến gây ấn tượng với phim “Đôi mắt của trái tim” năm 2013
Sản phẩm - Dịch vụ - Diễn viên Kim Tuyến: “Tôi yêu vẻ đẹp cha mẹ ban cho” (Hình 3).
Hình ảnh Kim Tuyến năm 2014 khiến nhiều người ngỡ ngàng với nhan sắc ngày một trẻ trung, trần đầy sức sống
Nhìn lại những hình ảnh trên, không quá nếu nói Kim Tuyến dường như ngày càng trẻ trung, sắc xảo và quyến rũ. Kim Tuyến không ngần ngại bật mí, bí quyết giúp cô ngày càng “nhuận sắc” là công các công nghệ trẻ hóa hàng đầu thế giới như Thermage và Ultherapy
“Tuyến vô cùng yêu đường nét cha mẹ ban cho, nhưng với áp áp lực công việc, gia đình cộng với tính chất công việc tiếp xúc nhiều với nhiều yếu tố môi trường tiêu cực khiến da dễ bị tổn thương và lão hóa, những đường nét ấy dường như dần biến đổi. Hơn nữa, sự lão hóa ấy không được ngăn chặn kịp thời còn có thể ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của mình. Vì thế, Tuyến đã từng lo lắng lắm, không biết làm sao để cải thiện vấn đề này. May sao có dịp gặp MC Thanh Mai (chị đang là giám đốc chuỗi thẩm mỹ viện BB Beauté – BB Thanh Mai) chia sẻ vấn đề này, chị đã “mách” cho mình sử dụng các công nghệ trẻ hóa da không cần phẫu thuật hàng đầu thế giới là Thermage và Ultherapy. Mình đã thử và vô cùng ngạc nhiên với kết quả đạt được. Ultherapy giúp phần cơ ở gò má đang có xu hướng đổ xuống của Tuyến được trở lại như xưa, trong khi đó Thermage giúp da săn chắc, mượt mà và sáng màu hơn. Phải nói là Tuyến cực kì bất ngờ với sự kì diệu của công nghệ làm đẹp ngày nay, vừa nhanh chóng, an toàn lại vừa hiệu quả” – Kim Tuyến chia sẻ.
Được biết, Ultherapy là công nghệ sử dụng sóng siêu âm vi điểm trong điều trị nâng cơ, trẻ hóa da không xâm lần, được chứng minh hiệu quả tương đương với phẫu thuật và công nhận bởi FDA. Công nghệ này tác động nhiệt sâu đến tận lớp cơ, giúp loại bỏ các sợi collagen già cỗi và kích thích cơ chế tái sinh collagen tự nhiên của cơ thể, nhờ đó, các nếp nhăn được xóa mờ, cơ mặt được nâng cao, da căng mịn săn chắc, đường nét khuôn mặt trở lại sắc nét, giảm tình trạng sụp mí. Trong khi đó, Thermage được các bác sỹ thẩm mỹ trên thế giới ca ngợi là “tiêu chuẩn Vàng” trong điều trị các tình trạng: nếp nhăn, vết chân chim, da chảy xệ, da sần vỏ cam, cải thiện sắc tố da tự nhiên… Cơ chế hoạt động của công nghệ này là dùng sóng tần số vô tuyến đưa lượng nhiệt lớn, đồng nhất và sâu vào các sợi collagen,  giúp làm nóng một cách chọn lọc vách ngăn sợi collagen, phá hủy collagen cũ, đồng thời kích thích sản sinh collagen mới, từ đó mang đến cho người điều trị một làn da láng mịn, mượt mà, giàu sức sống từ bên trong. Điểm chung của 2 công nghệ này là không phẫu thuật, không cần nghỉ dưỡng và chỉ cần thực hiện một lần duy nhất đã thấy được hiệu quả rất bất ngờ.
Sản phẩm - Dịch vụ - Diễn viên Kim Tuyến: “Tôi yêu vẻ đẹp cha mẹ ban cho” (Hình 4).

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-kim-tuyen-toi-yeu-ve-dep-cha-me-ban-cho-a55779.html