+Aa-
    Zalo

    Diễn viên "lùn" nhất showbiz công khai bạn trai Tây thứ 3

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trương Phương - Nữ diễn viên tự nhận "lùn" nhất showbiz vui vẻ chia sẻ về khoảng thời gian hạnh phúc bên người bạn trai ngoại quốc mới của mình.

    (ĐSPL) - Trương Phương - Nữ diễn viên tự nhận "lùn" nhất showbiz vui vẻ chia sẻ về khoảng thời gian hạnh phúc bên người bạn trai ngoại quốc mới của mình.

    Năm 2016 có thể coi là 1 năm khá “đào hoa” của nữ diễn viên Trương Phương. Ngoài việc quay trở lại với màn ảnh nhỏ, Trương Phương cũng liên tục chia sẻ với công chúng khá nhiều niềm vui trong cuộc sống.

    Mới đây nhất, cuối tháng 12/2016, Trương Phương bất ngờ chia sẻ trên trang cá nhân rằng cô đang có khoảng thời gian rất hạnh phúc bên bạn trai Tây mới.

    Trước đó vài tháng, nữ diễn viên đã chia tay người mẫu T. Banner – bạn trai người Anh của cô.
    Không như với 2 chàng trai trước đó, Trương Phương khá thoải mái khi chia sẻ với khán giả và gia đình về Nick Mansor – người bạn trai ngoại quốc thứ 3 của mình.

    Ngay khi bắt đầu hẹn hò, Trương Phương và Nick Mansor đã đăng tải trạng thái “đang yêu” và công khai tag Facebook của nửa kia trên trang cá nhân.

    Cả hai tỏ ra khá vui vẻ, hạnh phúc với mối quan hệ này. Trong khi Trương Phương gọi bạn trai của mình là Mr. Teddy thì Nick Mansor lại âu yếm gọi Trương Phương là “lovely lady” (quý cô đáng yêu – PV).

    Trương Phương đang hạnh phúc bên bạn trai mới.
    Nick Mansor - bạn trai diễn viên Trương Phương.

    Hiện tại, Nick Mansor đã trở về quê hương để chuẩn bị cho kỳ nghỉ lễ truyền thống. Tuy ở xa nhau nhưng cặp đôi luôn dành cho nhau rất nhiều thời gian để trò chuyện qua Facebook, facetime…

    Cả hai cũng thường xuyên chia sẻ trạng thái “nhớ nhung”, “chờ đợi” trên trang cá nhân của mình. Ngay khi thấy Trương Phương đăng tải status về nỗi nhớ, Nick Mansor lập tức hứa hẹn sẽ sớm trở lại Việt Nam.

    Trước tình cảm nồng thắm của cặp đôi, rất nhiều khán giả và người thân đã gửi lời chúc phúc và mong sớm được thấy nữ diễn viên lên xe hoa cùng chàng trai ngoại quốc.

    Đáp lại, Trương Phương cũng vui vẻ hứa sẽ sớm đưa anh chàng ra mắt mọi người.

    Sau 1 thời gian ngắn tạm ngưng hoạt động showbiz để tập trung cho việc kinh doanh, năm 2016, Trương Phương đã có sự trở lại khá mạnh mẽ.

    Bên cạnh việc chăm chỉ tham gia các dự án, Trương Phương cũng có màn lột xác ngoạn mục khi giảm hơn 20kg trọng lượng cơ thể.

    Chiều cao khá khiêm tốn nên Trương Phương không ngại ngần khi tự nhận mình là diễn viên "lùn" nhất showbiz.

    Với ngoại hình thon thả, trẻ trung hơn, Trương Phương có thể đảm nhiệm khá nhiều vai diễn khác nhau. Chính vì thế, nữ diễn viên nhanh chóng nhận được khá nhiều lời mời đóng phim, quay sitcom và làm MC.

    Nữ diễn viên xuất hiện trong nhiều dự án phim cũng như làm MC cho nhiều chương trình truyền hình.Ngoài ra, Trương Phương cũng xuất hiện trong một vài event với vai trò ca sĩ. Tuy nhiên, Trương Phương cho hay, niềm đam mê lớn nhất của cô vẫn là điện ảnh và kinh doanh.

    Khi được hỏi về bạn trai mới, Trương Phương từ chối chia sẻ thêm. Cô khẳng định: “Tôi và Nick đang sống trong những giây phút hết sức ngọt ngào của tình yêu. Vì đây là vấn đề cá nhân nên tôi xin phép không chia sẻ quá nhiều”.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dien-vien-lun-nhat-showbiz-cong-khai-ban-trai-tay-thu-3-a175529.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan